Tuyên bố “xanh rờn” của người thứ 3 “cao thượng”

Kẻ đã “lên giường” với chồng cô, giờ lớn giọng nói những điều đó, có quá nực cười không? Cô nên làm gì với kiểu người này đây?!

Kẻ đã “lên giường” với chồng cô, giờ lớn giọng nói những điều đó, có quá nực cười không? Cô nên làm gì với kiểu người này đây?!

>> Tôi đã phản bội vợ con vì yêu say đắm "gái hư"

Nguyên cớ cô phát hiện ra chồng mèo mỡ bên ngoài cũng rất tình cờ. Cô bạn gái của cô, trong 1 lần cùng chồng đi “đổi gió” ở khách sạn đã trùng hợp gặp chồng cô đang thanh toán tiền phòng. Cô lẳng lặng thuê người theo dõi thì mới phát hiện ra, chồng cô và cô nàng người yêu cũ đang cặp kè với nhau, từ đời nào rồi là đằng khác!
 
Cô gần như không thể tin nổi vào sự thật bày ra trước mắt. Bởi, trước đó, cô chưa khi nào nghi ngờ anh cả, anh vẫn đối xử rất tốt với vợ con, không có dấu hiệu gì khả nghi, thậm chí còn có phần nhường nhịn, chăm sóc cô chu đáo hơn là đằng khác! Chẳng lẽ dấu hiệu đáng ngờ nằm ở đó?
 
Ảnh minh họa 

Uất nghẹn trào dâng, cô ầm ĩ một trận với chồng ở nhà, xong liền gọi điện hẹn gặp cô nàng kia. Chồng cô đã hứa hẹn, thề thốt đủ điều, còn cô ta đã có chồng con đàng hoàng, nếu không chấm dứt ngay mối quan hệ bất chính này với chồng cô thì cái kết cô ta phải nhận chính là cả gia đình nhà chồng cô ta sẽ biết tất cả bộ mặt đáng ghê tởm này của cô ta!
 
Cô nàng hơi bất ngờ khi cô gọi điện, nhưng rồi nhanh chóng đồng ý cuộc gặp. Nhìn thấy cô ta, cô dù đau nhưng cũng phải thừa nhận cô ả dù đã 35 tuổi nhưng trông vẫn rất trẻ, khá quyến rũ, thảo nào mà chồng cô không kiềm chế được. Điều đáng nói nữa là, cô ta chẳng có vẻ gì là sợ hãi, lo lắng khi bị phát hiện bí mật tày đình cả.
 
Cô ta mỉm cười chào cô, thản nhiên nói: “Tớ hứa từ nay sẽ không qua lại với chồng cậu nữa, cậu yên tâm. Cậu biết đấy, bọn tớ dù sao cũng là người yêu cũ, tình cũ không rủ cũng tới mà, cậu thông cảm nhé!”. Cô nghẹn họng, muốn xông tới cho cô ả một cái bạt tai, xé nát cái vẻ mặt thản nhiên đến trơ trẽn của cô ta. Nếu người yêu cũ của chồng cô ta cũng “lên giường” với chồng cô ta rồi ngụy biện như thế, thử hỏi cô ta có thông cảm nổi không?
 
Khi cô còn chưa kịp nói hay làm gì thì cô ả điềm nhiên tiếp lời, như không để ý tới vẻ mặt khó coi của cô: “Tớ khuyên cậu không nên làm ầm ĩ mọi chuyện lên, dừng ở đây được rồi. Tớ li dị chồng, tớ thiệt, nhưng cậu cũng không có lợi đâu. Nếu cậu hại tớ gia đình tan nát, tớ sẽ nhất quyết bám lấy chồng cậu không rời đấy!”. Cô trừng lớn mắt nhìn người phụ nữ trước mặt. Không hiểu bộ não và quả tim của cô ta được cấu tạo từ chất liệu gì mà cô ta có thể bĩnh tĩnh, không chút nao núng tới mức này? Giờ phút này cô ta còn uy hiếp ngược lại cô nữa cơ đấy!
 
Có vẻ hài lòng khi thấy sắc mặt chẳng chút dễ chịu nào của cô, cô nàng nhẹ nhàng tâm sự tiếp: “Mà, cậu có công nhận thời gian này chồng cậu bỗng dưng dịu dàng, tâm lí hơn hẳn không? Thực ra khi nhà cậu có chuyện gì, anh ấy đều tâm sự với tớ. Mỗi lúc như thế tớ lại khuyên anh ấy phải biết giữ gìn hạnh phúc mình đang có, bao dung hơn với cậu, cố gắng dung hòa các mối quan hệ trong nhà, quan tâm đến tâm tư tình cảm của cậu hơn vì phụ nữ bao giờ cũng thích lãng mạn mà…”.
 
Rồi cô nàng tỉ tê thổ lộ những gì cô nàng đã giúp chồng cô, cũng là gián tiếp khiến tình cảm vợ chồng cô tốt đẹp lên. Tỉ như lúc anh gặp khó khăn trong công việc, cũng là cô ta động viên, an ủi để anh giải tỏa tâm trạng, mang sự thoải mái, vui vẻ về với vợ. Tỉ như lúc anh gặp thất bại trong cuộc sống, cũng là cô ta ôm anh lúc yếu đuối vào lòng, lắng nghe anh trút bầu tâm sự, lau những giọt nước mắt đàn ông hiếm hoi của anh, để khi về bên vợ con anh lại là người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh. Tỉ như lúc anh thiếu thốn tiền bạc, là cô cho anh mượn tiền, để anh giải quyết ổn thỏa mọi việc, tránh cho vợ anh ở nhà phải lo lắng về kinh tế mà không khí gia đình nặng nề. Tỉ như chính cô ta chọn giúp anh những món quà anh mang về tặng vợ, mà cô đã rất thích.
 
“Cậu nói xem, như thế có đúng là cậu nên cảm ơn tớ không?”, cuối cùng cô ả cười duyên chốt lại. Tai cô như ù đi. Cô ta bỏ về lúc nào cô cũng chẳng biết nữa, chỉ nghe được một câu cô nàng vứt lại: “Thế nhé! Từ giờ đừng tìm tớ nữa, lo mà giữ anh ấy đi!”. Cô quá đỗi sốc trước những lời của kẻ được gọi là người thứ 3 nhưng lại đầy chất giọng nhân văn như thế. Cô ta tuyên bố “xanh rờn”, rằng cô nên cảm ơn cô ta, vì cô ta quá cao thượng, luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình của tình nhân mà không đâm chọc phá hoại? Nhờ có cô ta mà cô được chồng yêu chiều hơn? Kẻ đã “lên giường” với chồng cô, giờ lớn giọng nói những điều đó, có quá nực cười không? Cô nên làm gì với kiểu người này đây?!

Theo Trí thức trẻ

phản bội

nhân tình của chồng

người thứ 3

ngoại tình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.