Vợ nào cũng sẽ muốn “chuyện ấy” nếu chồng thực sự hiểu và làm những điều này

Nếu như người chồng chỉ vội vã, chú ý đến nhu cầu của mình, bỏ qua những cử chỉ chăm sóc, yêu thương với người vợ, không biết chờ đợi, khơi gợi để người vợ có hứng thú thì người vợ dễ có cảm giác bị bỏ rơi, bị bóc lột.

Nếu như người chồng chỉ vội vã, chú ý đến nhu cầu của mình, bỏ qua những cử chỉ chăm sóc, yêu thương với người vợ, không biết chờ đợi, khơi gợi để người vợ có hứng thú thì người vợ dễ có cảm giác bị bỏ rơi, bị bóc lột.

Rất nhiều ông chồng phàn nàn rằng sau khi kết hôn xong dường như chuyện “chăn gối” luôn bị phụ nữ lơ là hoặc dường như không còn mấy hứng thú như ngày xưa nữa. Nguyên nhân có thể là do sự căng thẳng của cuộc sống, sức ép của công việc. Phụ nữ có thể mệt mỏi với chuyện ân ái nếu quá bận rộn ở công sở, về đến nhà lại phải đảm đương mọi công việc gia đình, họ cũng có những lo lắng khác như sợ có thai hay không có không gian riêng tư để vợ chồng thân mật...

Vợ nào cũng sẽ muốn “chuyện ấy” nếu chồng thực sự hiểu và làm những điều này - Ảnh 1.

Một trong những nguyên nhân khác khiến các bà vợ mất dần hứng thú với chuyện “phòng the” cũng là do sự nhàm chán, đơn điệu trong ân ái vợ chồng. Điều này liên quan trực tiếp đến sự nhạy cảm, khéo léo, hiểu biết của người đàn ông. Nếu như người chồng chỉ vội vã, chú ý đến nhu cầu của mình, bỏ qua những cử chỉ chăm sóc, yêu thương với người vợ, không biết chờ đợi, khơi gợi để người vợ có hứng thú thì người vợ dễ có cảm giác bị bỏ rơi, bị bóc lột.

Vậy đàn ông nên làm gì để giúp khắc phục tình trạng lạnh nhạt trong ân ái của vợ?

Tán tỉnh vợ. Đừng chỉ trực chờ để nhảy vào “vấn đề chính” mà đàn ông nên có hành động tán tỉnh, kích thích vợ mình, chẳng hạn như những tin nhắn tình cảm, khơi gợi hứng thú.

Chú trọng “khúc dạo đầu”. Phụ nữ không dễ để hưng phấn như đàn ông, mà các anh thì chỉ muốn đáp ứng nhu cầu thật nhanh chứ thường ít chú ý đến màn dạo đầu, khiến cho phụ nữ rất hụt hẫng. Hãy thì thầm vào tai vợ, hôn vợ thật lâu, vuốt ve tóc, mơn man cơ thể của vợ một cách nhẹ nhàng, nâng niu…

Vợ nào cũng sẽ muốn “chuyện ấy” nếu chồng thực sự hiểu và làm những điều này - Ảnh 2.

Nói lời ngọt ngào. Đôi khi đàn ông không cần kích thích bằng động chạm, mà chỉ cần những câu nói ngọt ngào. Kể cho vợ nghe về những câu chuyện cũ, những cảm xúc khi hai người gặp nhau và đã rơi vào tình yêu như thế nào… Sự lãng mạn, mãnh liệt và có khi là hài hước từ những kỉ niệm cũ sẽ có thể khơi gợi lại những hứng thú giường chiếu như thủa nào.

Chăm chút cơ thể. Phụ nữ cũng bị những cái đẹp thu hút như đàn ông vậy. Hơn nữa, nếu người chồng chịu khó chải chuốt một tí, có một mùi hương nam tính đặc trưng sẽ dễ khiến cho vợ mình hít hà, muốn gần gũi và ôm chồng thật chặt.

Hãy lãng mạn. Mua hoa, chocolate, tặng cho vợ những lãng mạn bất ngờ. Dù vợ có thể cười vì chồng quá “sến” nhưng trong thâm tâm cô ấy vẫn rất hạnh phúc và trân trọng những điều ngớ ngẩn đó.

Làm việc nhà. Những chuyện dường như chẳng liên quan này lại có thể là một cách tạo hưng phấn cho vợ. Đương nhiên rồi, có một ông chồng tâm lí, phụ giúp vợ việc nhà vợ sẽ rất hạnh phúc. Mà vợ bớt việc thì cũng thấy thoải mái, vui vẻ và cởi mở hơn trong chuyện “sex”.

Vợ nào cũng sẽ muốn “chuyện ấy” nếu chồng thực sự hiểu và làm những điều này - Ảnh 3.

Khen ngợi vợ. Đừng bao giờ để người phụ nữ của mình cảm thấy chồng chỉ ngủ với mình vì trách nhiệm. Hãy làm cô ấy thấy mình đặc biệt. Vợ là người phụ nữ đẹp nhất, quyến rũ nhất.

Hãy giúp vợ “lên đỉnh”. Đừng chỉ biết đến khoái cảm của mình. Nếu muốn vợ hứng thú hơn với sex, hãy cho cô ấy những trải nghiệm chăn gối thật tuyệt vời. Đàn ông nên biết về những vùng nhạy cảm của phụ nữ, học cách làm sao để kích thích chúng và điều khiển cuộc “yêu” để vợ có thể thỏa mãn đến rùng mình.

Học massage cho vợ. Phụ nữ chẳng thể nghĩ đến chuyện ân ái nếu như trong đầu có hàng trăm thứ phải suy nghĩ. Chồng có thể giúp vợ thư giãn bằng cách massage với tinh dầu, lotion, có thể là trong một căn phòng có ánh nến, hương thơm và âm nhạc lãng mạn.

Sau tất cả, đàn ông hãy làm những điều trên với vợ một cách thật tâm, vì bạn yêu thương, trân trọng vợ mỗi ngày, mỗi giây phút chứ không phải chỉ thực hiện vì muốn “sex”. Hãy nhớ, chỉ có tình yêu đẹp mới khơi gợi tình dục đẹp. Để cuộc sống vợ chồng thật sự hoà hợp và hạnh phúc, đòi hỏi ở mỗi người, mà trước hết là người đàn ông phải học cách chia sẻ và yêu thương.

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy

đời sống tình dục

nhu cầu tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.