Ca sĩ Đông Nhi lên tiếng về tin đồn có bầu

"Nhi cũng biết có nhiều tin đồn xung quanh việc mình tạm dừng ca hát nhưng đồn tới việc có bầu thì quả là “ác” thiệt", nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi lên tiếng.

Đông Nhi từng tuyên bố với báo chí rằng, cô sẽ tạm dừng công việc nghệ thuật trong vòng ít nhất hai tháng. Phóng viên đã có cuộc trò chuyện cùng nữ ca sĩ trẻ này:

- Ngay khi có thông tin bạn tạm dừng hát, đã có rất nhiều tin đồn trên mạng xung quanh vấn đề này. Như là giữa bạn và ông bầu có xích mích, rồi bạn bị ung thư, rồi thậm chí là Đông Nhi có... bầu nên phải tạm hát. Là nhân vật chính trong những tin đồn này, bạn có ý kiến gì?

Nhi cũng biết có nhiều tin đồn xung quanh việc mình tạm dừng ca hát nhưng đồn tới việc có bầu thì quả là “ác” thiệt. Cho đến lúc này, lý do mà Nhi đưa ra vẫn là sức khỏe của Nhi không cho phép. Bác sĩ đã ra quyết định, Nhi không được làm việc trong khoảng hai tháng tới vì nếu không bệnh tình sẽ trở nên nặng hơn. Nhi cũng không biết phải làm sao nữa, đành phải tuân lệnh bác sĩ thôi.

Hi vọng là thời gian tạm dừng sẽ chỉ là hai tháng mà thôi, không kéo dài hơn nữa.

- Thế còn tin đồn rằng, một công ty âm nhạc đang muốn kéo Đông Nhi về nên bạn muốn phá hợp đồng với người quản lý hiện tại?

Đây thực sự là một hiểu lầm đáng tiếc. Bạn có thể hỏi thẳng điều này từ người quản lý hiện tại của Nhi là anh Đằng Phương. Sự việc bắt đầu từ khi Nhi tham dự chương trình ca nhạc trên truyền hình, do sơ suất nên logo của công ty kia lại nằm trong phần biểu diễn của Nhi vậy nên mới có tin đồn đó.

Đúng là có việc công ty kia muốn mời Nhi về hợp tác từ trước nhưng Nhi đã từ chối, và nhận lời hợp tác cùng với anh Đằng Phương như bây giờ. Hiện, mối quan hệ giữa anh Đằng Phương, Nhi, và công ty kia vẫn rất tốt. Các bên là những "nhà hợp tác chiến lược" của nhau.

- Vậy còn tin đồn, Đông Nhi có bạn trai và anh ấy không cho bạn đi hát nữa?

Trời đất! Không hiểu sao mọi người lại có thể nghĩ ra nhiều tin đồn đa dạng và phong phú đến vậy. Thực sự lý do duy nhất và đúng đắn nhất như Nhi đã nói, là sức khỏe của Nhi không cho phép.

- Vậy Đông Nhi có thể bật mí bạn đang bị bệnh gì được không?

Thật ra cũng không có gì bí mật nhưng Nhi không muốn đưa bệnh tật ra để rồi mọi người "thương cảm" (cười). Vậy nên xin cho Nhi giữ kín điều này, chỉ mong mọi người hiểu là Nhi rất cảm động trước những tình cảm của mọi người dành cho Nhi, và Nhi sẽ sớm trở lại.

Theo Phan Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.