Cách ‘săn vé’ đại nhạc hội FWD Music Fest

Chương trình âm nhạc quy mô, lạ từ cách tổ chức đến phát hành vé mời. Bạn có biết cách săn vé dễ dàng chưa?

Chương trình âm nhạc quy mô, lạ từ cách tổ chức đến phát hành vé mời. Bạn có biết cách săn vé dễ dàng chưa?

Lần đầu tiên, trên cùng một sân khấu ca nhạc quy tụ hàng loạt các ngôi sao lớn của khán giả từ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều cho đến Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà… tuy nhiên người yêu nhạc lại không thể mua được vé đến với sự kiện này.

Cách ‘săn vé’ đại nhạc hội FWD Music Fest-1
Sự xác nhận tham gia chương trình của Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng Sky thủ đô thực sự “dậy sóng”

Theo thông báo từ BTC, FWD Music Fest 2019 được tổ chức không phải vì mục đích thương mại, thu tiền bán vé như nhiều chương trình ca nhạc khác. Chương trình nhằm tri ân khách hàng, những người lựa chọn #Sốngđầy bằng cách tiên phong trong việc #Sớmbảovệ bản thân và gia đình.

#Sốngđầy là sống trọn vẹn với những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Hãy cứ làm những điều mình thích, tận hưởng và hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ, khám phá những miền đất mới và thưởng thức món ăn yêu thích… bởi bạn đã sớm bảo vệ bản thân, làm chủ cuộc đời của mình, lên kế hoạch chuẩn bị tài chính ngay từ lúc còn rất trẻ. Đây chính là thông điệp ý nghĩa của sự kiện này.

Cách ‘săn vé’ đại nhạc hội FWD Music Fest-2
Tóc Tiên, người truyền cảm hứng #Sốngđầy từ những ngày đầu tiên

Và nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội, chọn cho mình là người #sốngđầy và #sớmbảovệ bản thân với bảo hiểm FWD trước ngày 16/10/2019, bạn sẽ có cơ hội được mời đến sự kiện hoành tráng này.

30.000 khán giả có mặt tại FWD Music Fest năm nay chính là những “gương mặt vàng” trong làng #Sốngđầy sẽ cháy hết mình cùng 10 ca sĩ nổi tiếng và tiếp tục lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến cộng đồng.

Nếu bạn đang lăn tăn không biết trở thành người #Sốngđầy như thế nào thì có thể tham khảo thông tin của BTC: www.fwd.com.vn/LeHoiAmNhac2019

Quỳnh Anh


Bằng Kiều

Tóc Tiên

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.