Chỉ một bức ảnh chỉnh đồ cưới cho nhau, Kim Lý - Hà Hồ rộ tin về chung một nhà?

Hình ảnh về Kim Lý - Hà Hồ kèm chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm khiến ai nấy tò mò không biết cặp đôi đình đám này có sớm về chung một nhà không?

Hình ảnh về Kim Lý - Hà Hồ kèm chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm khiến ai nấy tò mò không biết cặp đôi đình đám này có sớm về chung một nhà không?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải hình ảnh Hà HồKim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể, đang chỉnh trang cho nhau cực tình cảm, kèm dòng chia gây tò mò tột độ: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?"

Chỉ một bức ảnh chỉnh đồ cưới cho nhau, Kim Lý - Hà Hồ rộ tin về chung một nhà?-1
Stylist Nguyễn Thiện Khiêm đăng ảnh và úp mỏ về chuyện kết hôn của Hà Hồ và Kim Lý


Không cần phải nói, bức ảnh này thu hút sự chú ý đến nhường nào từ cư dân mạng. Bởi từ lâu, họ đã mong Kim Lý và Hà Hồ sớm về chung một nhà. Hơn nữa stylist Nguyễn Thiện Khiêm nổi tiếng là người giúp lên ý tưởng tổ chức hôn lễ lẫn trang phục cưới cho khá nhiều cặp đôi nổi tiếng như: Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài... Thêm vào đó, dưới bình luận, nhiều người nổi tiếng như Phương Thanh và Dương Yến Ngọc cũng bình luận đầy thích thú và thể hiện sự ủng hộ cho cặp đôi. Phương Thanh viết: "2 đứa này lấy nhau chắc luôn", còn Dương Yến Ngọc lại bảo: "Cặp đôi này nên duyên vợ chồng chắc luôn nè. Độ tương hợp đến 95% lẫn mà, Chúc mừng Hà".

Chỉ một bức ảnh chỉnh đồ cưới cho nhau, Kim Lý - Hà Hồ rộ tin về chung một nhà?-2Chỉ một bức ảnh chỉnh đồ cưới cho nhau, Kim Lý - Hà Hồ rộ tin về chung một nhà?-3

Nhiều người nổi tiếng đã thể hiện sự thích thú và đồng thuận khi cặp đôi nổi tiếng này về chung một nhà.

 

 

Theo Tri thức xanh


Kim Lý

Hà Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.