"Dao kéo vòng 1" khiến Mai Phương Thúy khó được thi HHHV 2011?

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng "sôi sùng sục" sự kiện Hoa hậu VN 2006 có được đại diện Việt Nam, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, hay không? Một số ý kiến nghi ngờ Mai Phương Thúy đã “dao kéo” vòng 1, nếu được đề cử, cô cũng sẽ bị Ban Tổ chức loại.

Trong những ngàygần đây, cộng đồng mạng sự kiện Hoa hậu VN 2006 có được đạidiện Việt Nam, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, hay không? Một số ý kiến nghingờ Mai Phương Thúy đã “dao kéo” vòng 1, nếu được đề cử, cô cũng sẽ bị BanTổ chức loại.


Tuy nhiên, trong quy chế củacuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, không có điều khoản nào cấm thí sinh đã trải quaphẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Không cấm có nghĩa là thí sinh đã có phẫu thuậtthẩm mỹ vẫn có cơ hội ngang với các thí sinh khác. Trên thực tế, thông tinHoa hậu Việt Nam 2006 “nâng cấp” vòng 1 vẫn dừng lại ở sự bàn tán của cư dânmạng.

"Dao kéo vòng 1" khiến Mai Phương Thúy khó được thi HHHV 2011?
Mai Phương Thúy có thể đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nếu chúng ta… thuyết phục được Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.. Ảnh Kenh14

Theo đại diện của một đơn vịchuyên cử người đẹp tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, Mai PhươngThúy có thể đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nếu chúng ta…thuyết phục được Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Những người nhiều năm theo dõi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng cho biết,cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ chưa từng có tiền lệ một thí sinh đã đạt ngôi vịhoa hậu 6 năm trước tham gia. Những trường hợp hiếm hoi có thể là xét đếnyếu tố ngắt quãng của cuộc thi như tác động của chiến tranh kéo dài, khiếnquốc gia đó không tổ chức thi hoa hậu liền mạch. Còn nếu quốc gia nào vẫnduy trì đều đặn các cuộc thi nhan sắc, mà cử thí sinh đăng quang từ nhiềunhiệm kỳ trước, là chưa có tiền lệ.

“Chiếu vào thực tế Việt Namcho thấy, từ năm 2006 đến nay, Việt Nam vẫn tổ chức thường xuyên các cuộcthi hoa hậu cấp quốc gia. Riêng năm 2010, hai cuộc thi hoa hậu Việt Nam vàHoa hậu Thế giới người Việt đều đã tìm được vương miện là Ngọc Hân và DiễmHương. Giả sử hai Hoa hậu Ngọc Hân không thể đi thi, người được thay thế sẽlà các á hậu như Hoàng My, Thùy Trang, Phạm Thúy Vy Victoria, Kiều Khanh.Trong trường hợp các người đẹp kể trên gặp phải các sự cố… thì sẽ xét đếnnhững cuộc thi liền kề đó là Hoa hậu Việt Nam 2008 và Mai Phương Thúy có thểđược đi thi", đại diện đơn vị chuyên cử người đẹp Việt tham dự các cuộc thinhan sắc thế giới, cho biết.

"Dao kéo vòng 1" khiến Mai Phương Thúy khó được thi HHHV 2011?
Nếu Mai Phương Thúy được Ban Tổ chức chấp nhận, đây sẽ là một trường hợp chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thi này.

Cũng theo vị này, nếu muốnđưa Mai Phương Thúy đi, đơn vị nắm bản quyền là Elite phải tìm ra một lý dođủ sức thuyết phục với Ban tổ chức. Giả sử Mai Phương Thúy được Ban Tổ chứcchấp nhận, đây sẽ là một trường hợp chưa từng xảy ra trong lịch sử cuộc thinày.

Ông Phạm Đình Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, thông tin, tớinay, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chưa nhận được hồ sơ và chưa có thông tin gìvề việc sẽ cử ai tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Mọi vấn đề đều mới là“giả thiết, giả sử”. "Khi nào Cục nhận được hồ sơ đề cử, chúng tôi sẽ xemxét thí sinh cần và thiếu những gì thì lúc ấy mới có thể phát ngôn được. Cònở thời điểm hiện tại, tôi chưa thể nói gì", ông Thắng nói.

Được biết, trong một bài phỏng vấn gần đây, Mai Phương Thúy đã hào hứng chiasẻ, cô sẵn sàng tham dự nếu có lời mời.

 

Bạn có ủng hộ HH Mai Phương Thuý dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2011?

1. Có

2. Không

3. Ý kiến khác

Việt Nam từng lập "kỳ tích"

Điều đáng nói là Việt Nam từng thành công trong việc thuyết phục một Ban tổ chức một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới không kém là Hoa hậu Thế giới đồng ý cho Á hậu HVVN 2008 Dương Trương Thiên Lý thay HHVN 2008 Thùy Dung tham dự cuộc thi này.
"Dao kéo vòng 1" khiến Mai Phương Thúy khó được thi HHHV 2011?
Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Theo đúng thông lệ, Thùy Dung sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2008. Tuy nhiên, sự cố về học bạ giả của Thùy Dung khiến cô tuy giữ được vương miện, nhưng không thể tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hai Á hậu Phan Hoàng Minh Thư và Thụy Vân vì thế cũng khó có thể thay thế. Đơn vị nắm bản quyền đưa người đẹp đi thi đã phải làm việc rất nhiều với Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới để thuyết phục họ đồng ý để Dương Trương Thiên Lý đại diện cho Việt Nam tham dự.

Ban đầu, tổ chức Hoa hậu thế giới đã “gạt đi”, bởi khi đó, Thiên Lý đạt giải của một cuộc thi trong nước có tên rất rõ ràng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Về mặt nguyên tắc, thí sinh đạt giải của cuộc thi nào trong nước sẽ tham gia một cuộc thi tương ứng của quốc tế. Rất khó để Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đồng ý thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ và ngược lại. Phía Việt Nam đã thuyết phục bằng những lý do như chưa có ai thay thế cho sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2008, hơn nữa, Dương Trương Thiên Lý có vẻ đẹp rất trong sáng, thánh thiện, phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Thế giới… và họ đã chấp nhận ngoại lệ này.


Theo Đất Việt



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.