Duy Mạnh: Gã ngông cuồng trong mắt dư luận nhưng hành xử đúng chất đàn ông, khi làm bố lại là một con người khác

Những phát ngôn không kiêng nể, đôi khi hài hước nhưng đôi khi cũng bị chê vô duyên và cách tương tác với fan trên mạng không giống ai là điều khiến Duy Mạnh gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Duy Mạnh là cái tên từng đình đám một thời với những bản hit "Hãy về đây bên anh", "Kiếp đỏ đen", "Ta đâu có say", "Tình em là đại dương", "Biết tìm đâu", "Dĩ vãng cuộc tình",... Nhưng bây giờ, nhắc đến cái tên Duy Mạnh là người ta nghĩ ngay đến một "ông chú" có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội, những phát ngôn thô mà thật, không thèm nể mặt ai hay những biệt danh như "thánh comment" (bình luận), "thánh chửi",...

Duy Mạnh hiện đang sở hữu trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng của anh đều thu hút lượng tương tác cực cao. Nguyên nhân khiến cái tên Duy Mạnh không còn "hot" trên thị trường âm nhạc nhưng vẫn cực nổi trên mạng xã hội là bởi phong cách "thô - thẳng - bựa" của anh. Duy Mạnh không ngần ngại giao lưu trò chuyện cùng các fan. Đa số người hâm mộ tỏ ra thích thú khi đọc những bình luận thẳng thắn pha chút hài hước của giọng ca gốc Hải Phòng.

Không chỉ trò chuyện với fan cực thoải mái, giải đáp đủ mọi thắc mắc của fan về mọi vấn đề trong cuộc sống mà Duy Mạnh còn chẳng ngại "va chạm" với người trong showbiz, "cà khịa" không ngừng nghỉ bất kì ai trên mạng xã hội, chửi bất cứ ai làm anh "ngứa mắt". 

Nam ca sĩ từng "đá đểu" MC Phan Anh vụ quyên góp 21 tỷ tiền từ thiện lũ lụt, không ngại bày tỏ quan điểm cực gắt khi ca sĩ Tùng Dương chê dòng nhạc Bolero, hay tuyên chiến "xử nhau" với Tuấn Hưng,... Rồi sau đó là một loạt hành động gây tranh luận dữ dội như chê bai hành khách đi máy bay mà chân bẩn, dùng những ngôn từ khiếm nhã nói về con gái Việt Nam khi nói chuyện với người nước ngoài,...

Duy Mạnh: Gã ngông cuồng trong mắt dư luận nhưng hành xử đúng chất đàn ông, khi làm bố lại là một con người khác-1

Duy Mạnh nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn có phần "trần trụi" quá mức

Phong cách của nam ca sĩ đất Cảng là một khi đã nói thì sẽ không kiêng nể ai, thẳng như ruột ngựa và không ngại dùng cả những từ ngữ gay gắt, thậm chí có phần tục tĩu. Bởi vậy mà ngoài những lời tung hô của fan thì Duy Mạnh cũng không ít lần khiến dư luận "nóng mắt", chỉ trích nặng nề và phẫn nộ vì thói phát ngôn ngông cuồng, thô lỗ của anh.

Có lẽ cũng vì tính cách có phần vừa thô vừa nóng nên kể cả khi dạy con, Duy Mạnh cũng mang y nguyên sự "cục súc" của mình vào. Trong những đoạn clip dạy con học đàn, nam ca sĩ và cậu quý tử không ít lần khiến dân tình cười nắc nẻ với loạt khoảnh khắc ông bố thì ngồi "thét ra lửa", chỉ cho con cái này cái kia nhưng cậu bé thì không đoái hoài gì, chỉ tập trung làm việc riêng.

Duy Mạnh: Gã ngông cuồng trong mắt dư luận nhưng hành xử đúng chất đàn ông, khi làm bố lại là một con người khác-2

Lạ cái là được tung hô không ít nhưng cũng bị chỉ trích nhiều không kém nhưng Duy Mạnh vẫn sở hữu lượng fan khá hùng hậu trên mạng xã hội. Điểm này có thể được giải thích bởi cách hành xử đàn ông, "nói được làm được" khá được lòng một bộ phận đông đảo cộng đồng mạng. 

Đơn cử như vụ ồn ào với Tuấn Hưng, khi "chiến" nhau bằng những lời lẽ trên mạng thì rất thẳng thắn, tuyên bố "không ngán nhau" nhưng cuối cùng sự việc lại kết thúc bằng cuộc điện thoại nói chuyện rõ ràng giữa hai người đàn ông. Duy Mạnh sau đó cũng lên mạng chia sẻ rõ ràng câu chuyện cùng tuyên bố chấm dứt mọi hiểu lầm trong vui vẻ.

Duy Mạnh: Gã ngông cuồng trong mắt dư luận nhưng hành xử đúng chất đàn ông, khi làm bố lại là một con người khác-3

Cũng có những lúc anh mềm mỏng, nhỏ nhẹ vỗ về cậu quý tử đang khóc vì bị bố mắng khiến cộng đồng mạng vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Biểu cảm bất lực khi nhiệt tình dạy con học từng nốt nhạc nhưng cu cậu lại bướng bỉnh chơi đùa của Duy Mạnh khiến nhiều người có cái nhìn khác ở người đàn ông bị gắn mác "giang hồ", ngông nghênh này.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời thường của con trai. Bé Mạnh Cầm gây ấn tượng bởi mái tóc kiểu Maruko và gương mặt, biểu cảm rất đáng yêu. Điều này cũng cho thấy rằng dù bên ngoài "hổ báo" đến đâu thì về nhà Duy Mạnh vẫn là một ông bố cưng con, chiều con và không hề "cục súc" như mọi người nghĩ.

Duy Mạnh: Gã ngông cuồng trong mắt dư luận nhưng hành xử đúng chất đàn ông, khi làm bố lại là một con người khác-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duy-manh-ga-ngong-cuong-trong-mat-du-luan-nhung-hanh-xu-dung-chat-dan-ong-khi-lam-bo-lai-la-mot-con-nguoi-khac-22202014693136930.htm

Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Ca sĩ Tùng Dương

Cách nuôi dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.