Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm chung kết HHVN 2010

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam tối 148 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Ca sĩ HồNgọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa HậuViệt Nam tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức (BTC) cuộc thiHoa Hậu Việt Nam 2010 trongbuổi họp báo tại Tuần Châu, Quảng Ninh vừa kết thúc cách đây ít giờ thìca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhận lời tham gia biểu diễn trong đêm chung kết xếphạng 14/8. Ngoài, ca sĩ và Mỹ Tâm cũng sẽ biểudiễn trong đêm chung kết, mỗi ca sĩ chỉ biểu diễn một bài, kết hợp cùngdiễn viên, nghệ sĩ múa ekip trong đêm chung kết, rất có thể có sự thamgia của các thí sinh trong phần biểu diễn của ca sĩ.
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm chung kết HHVN 2010
, ca sĩ và Mỹ Tâm cũng sẽ biểu diễn trong đêm chung kết
Ngoài ra, BTC cũng tiết lộ một điểm đặcbiệt về đêm chung kết HHVN là sẽ có cầu truyền hình từ 18h30 tối14/8 cho đến trước lúc diễn ra cuộc thi. Cầu truyền hình sẽ được kếthợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, hòa chung không khí tônvinh vẻ đẹp Việt, nghìn năm hương sắc. Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc20h ngày 14/8 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu với sức chứa 10.000chỗ ngồi.
 
Được cơ quan chức năng cho phép, Bantổ chức sẽ có thêm giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất dokhán giả nhắn tin bình chọn và Người đẹp có gương mặt khả áiđược mang thêm danh hiệu Miss một nhãn hàng về cửa sổ.

Đại diện tập đoàn MV, ông Nguyễn Phan HuyKhôi cho biết thêm điểm đặc biệt trong cuộc thi năm nay còn ở phần sânkhấu, sẽ được thiết kế không cần phông nền; âm nhạc, ánh sáng và âmthanh sẽ khỏa lấp những thiếu sót và hạn chế trong không gian rộng vàhoành tráng như sân khấu nhạc nước.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm chung kết HHVN 2010
Đêm chung kết HHVN là sẽ có cầu truyền hình từ 18h30 tối 14/8 cho đến trước lúc diễn ra cuộc thi.

Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo, khiÔng Đoàn Công Huynh, tổng biêntập báo Tiền Phong, đơn vị tổ chức cuộc thi HHVN 2010 đã được hỏi về cảmxúc của ông khi biết bên cuộc thi HHTG NV có trao vĩnh viễn vương miệntrị giá 1 tỉ đồng cho thí sinh. Ông trả lời rằng ông không có cảm xúc gìcả. "HHVN được tổ chức bởi nhà nước,bởi ban tuyên giáo Trung ương và Thành đoàn, với bề dày 22 năm qua 11lần tổ chức, cuộc thi mang một tầm vóc và ý nghĩa to lớn. Hơn nữa, BTCcuộc thi không phải là một tập đoàn kinh tế. Ai giành được vương miệncủa cuộc thi HHVN sẽ vinh dự và trách nhiệm lớn lao."

Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết vẫn chưa được tiết lộ theo quyđịnh nghiêm ngặt của Ban tổ chức, và những giám khảo trong các vòng sơkhảo và chung khảo đều không nằm trong thành phần Ban giám khảo VòngChung kết.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm chung kết HHVN 2010
Thành phần Ban giám khảo đêm chung kết vẫn chưa được tiết lộ theo quy định nghiêm ngặt của Ban tổ chức

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.