Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn

Đầu năm mới, Hồ Quỳnh Hương trở lại trong hình ảnh khác hẳn: nhẹ nhàng và chín chắn chứ không còn bốc lửa.

Đầu năm mới, Hồ QuỳnhHương trở lại trong hình ảnh khác hẳn: nhẹ nhàng và chín chắn chứ không cònbốc lửa. Điều gì làm "cô gái lắm chiêu" thay đổi hoàn toàn như thế? Chị sẽmang đến khán giả của mình điều gì sau lần trở lại này?

Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn
Cuộc sống đã dạy Hương đằm thắm hơn

-Hồ Quỳnh Hương vẫn im lặng khi mà các ca khúc trong album "Năng lượng" rấtđược công chúng yêu thích. Nếu là một Hồ Quỳnh Hương ngày xưa, chắc hẳn sẽtriệt để tận dụng cơ hội để PR mạnh hơn?

- Năm vừa qua Hương có nhiềukế hoạch, nhưng gặp phải nhiều chuyện buồn nên toàn bộ kế hoạch bị phá vỡ.Là ca sĩ nên những chuyện xảy ra ngoài ý muốn tác động rất nhiều đến Hương.Nếu những chuyện ấy liên quan đến chuyên môn thì Hương có thể giải quyếtđược, còn với những trục trặc trong cuộc sống, Hương như bất lực trước mọithứ xung quanh mình.

Hương không thể vững vàng làmnghệ thuật được. Thời điểm đó Hương nhận được nhiều lời mời quay truyền hìnhnhưng không dám nhận lời vì khi Hương buồn thì sắc mặt thể hiện rõ nét điềuđó. Hương đã chọn giải pháp im lặng cho đến khi Hương đã lấy lại được cânbằng.

Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn
- Vốn là người tự chủ và rắn rỏi, cácbiến cố ấy ở mức nào mà tác động đến Hương mạnh như vậy?

- Khi thành công ta luôn nghĩmình là người hùng tài giỏi, tạo nên tất cả mọi thứ. Rồi cuộc sống sẽ dạylại cho ta biết thực ra mình yếu ớt và bé nhỏ. Mà khi đó nếu ta cứ nghĩ mìnhmạnh mẽ, có thể vượt qua thì ta lại càng đau đớn.

Năm qua Hương phải đón nhậnnhững khó khăn về cuộc sống tình cảm, tưởng đã quỵ ngã nhưng Hương cố gắngđứng dậy để chứng minh mình đủ năng lượng vượt qua. Hương phải làm việc thậtnhiều…

Qua tất cả thăng trầm, giờđây Hương cảm thấy mình đủ lớn, chín chắn để đối mặt với cuộc sống một cáchnhẹ nhàng hơn! Nói chung, Hương không hài lòng với năm qua nhưng phải chấpnhận và cố gắng năm 2010 này sẽ tiến tới những điều tốt đẹp hơn.

-Xuất hiện trở lại gần đây, Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn khác, với hình ảnh áodài, đi làm từ thiện, và còn ăn chay, đi chùa. Người ta có được phép nghingờ đó là một "chiêu" đánh bóng mới của "cô gái lắm chiêu"?

- Trước đây cuộc sống củaHương gần như đường thẳng, mọi thứ đến với mình dễ dàng quá. Nó khiến Hươngkiêu ngạo, không có được sự sâu sắc trải nghiệm.

Rồi đến khi những biến cố xảyra làm Hương đau khổ, Hương mới nhận thấy những thứ mình biết rất nhỏ bé sovới những điều chưa biết. Tự nhiên mình phải đằm thắm lại, chín chắn hơn.
 
Với Hương những gì xuất phát từ cái tâm của mình thì mọi người sẽ cảm nhậnđược. Chính Hương cũng thể nhận biết được mình đã đằm thắm hơn.

Lúc trước Hương cứ cố tạo chomình vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính… vì thế hình ảnh Hương hoàn toàn khác với conngười thật. Bây giờ Hương ngoài đời với Hương trên sân khấu là như nhau,không còn khoảng cách rất xa như trước đây nữa.

Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn

Vềđúng sở trường

-Thông điệp chính mà Hương muốn gửi đến khán giả của mình trong lần xuất hiệnnày là gì, một Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn mới hay một dự án âm nhạc mới?

- Hương mong muốn mang đếnkhán giả thông điệp duy nhất: Hồ Quỳnh Hương đã chính thức trở lại! Hương đãcảm thấy rất thoải mái và cùng ê-kip bước vào guồng quay công việc.

Cả êkip đang tích cực tậpluyện, làm bù cho năm lặng lẽ vừa qua. Hương không dám nói trước điều gì bởigiờ đây Hương đã nhận ra mình không thể chi phối mọi thứ như trước đây Hươnghay nghĩ. Nhưng một điều chắc chắn là trong tháng Ba này Hương sẽ hoàn thànhvà ra mắt đĩa nhạc mới của mình.

Các bản nhạc Hương thu xonggửi qua các nhà sản xuất bên Bắc Kinh thì họ phản hồi là rất hài lòng. Đócũng là một niềm vui, may mắn bước đầu để Hương hoàn thành album và chạytiếp công việc trong kế hoạch nặng ký của năm nay.

Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn
- Nếu năm 2008 Hương nhận được giảithưởng ca sĩ ăn mặc mốt nhất thì năm 2009 ngược lại, Hương có tên trongdanh sách đề cử ca sĩ ăn mặc phản cảm. Phải chăng quan điểm thời trangcủa Hương đang tuột dốc?

- Khi nghe tin, Hương cũngkhông quá buồn về việc này. Thật sự trong chuyện thời trang ăn mặc, Hương cốgắng đầu tư làm sao mình đẹp nhất đối với công chúng.

Cái đẹp về thời trang trongâm nhạc nó lại khác với vẻ đẹp về thời trang trình diễn thuần túy. Cái đẹptrong thời trang âm nhạc còn phụ thuộc rất lớn vào nội dung và giai điệu bàihát, phong cách biểu diễn.

Có khi một trang phục khôngđẹp nhưng cộng với cách biểu diễn bài hát, với nhóm múa… sẽ tạo nên một vẻđẹp chung cho buổi trình diễn.

Về thời trang của Hương,Hương không tự quyết định mà giao cho nhà thiết kế Đức Duy đảm nhiệm. Và ĐứcDuy là nhà thiết kế giỏi, đủ kinh nghiệm để làm Hương luôn đẹp trong lòngcông chúng.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện cởi mở!

Theo Hồ Quỳnh Hương ngày càng đằm thắm hơn



  • Những vụ quay lén trong phòng thay đồ, nhà vệ sinh gây chấn động showbiz châu Á
    Sao 
    4 giờ trước
    Trước Châu Bùi, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á trở thành nạn nhân của việc quay lén, một số người bị phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoặc bị tống tiền.
  • Nam vương, người mẫu Việt cao 1,92 m bị bắt là ai?
    Sao 
    7 giờ trước
    Nhikolai Đinh đang là cái tên nóng trên mạng xã hội khi có tin bị bắt vì tàng trữ trái phép chất ma túy. Nhikolai Đinh được biết đến là "nam vương môi trường Việt Nam", đóng nhiều MV của ca sĩ Việt.
  • Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
    Sao 
    7 giờ trước
    Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
    Sao 
    7 giờ trước
    Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.
  • Người mẫu, nam vương Việt bị bắt
    Sao 
    10 giờ trước
    Trong số 10 con nghiện bị bắt quả tang tàng trữ ma túy ở khu Mả Lạng (quận 1, TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện có Đinh Nhi Ko Lai, còn được biết đến với tên gọi “Nam vương Môi trường” Nhikolai Đinh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.