Hot girl ở khách sạn cùng nam diễn viên có nhà 35 tỷ hé lộ cảnh nóng gây 'nghẽn sóng' VTV

Vừa gặp mặt lần đầu tiên vào buổi sáng, Cao Diệp Anh và Quốc Trường đã phải diễn cảnh nóng ngay sau đó.

Vừa gặp mặt lần đầu tiên vào buổi sáng, Cao Diệp Anh và Quốc Trường đã phải diễn cảnh nóng ngay sau đó.
    
Ít có vai phụ nào lại gây nhiều chú ý như Cao Diệp Anh trong phim Về nhà đi con. Trong tập 42 của phim phát sóng tối 11.6 vừa qua, nhân vật của Cao Diệp Anh là cô gái có thân hình gợi cảm, khiến Vũ (Quốc Trường) đeo đuổi dù anh đang có kỳ nghỉ trăng mật với vợ.

Hot girl ở khách sạn cùng nam diễn viên có nhà 35 tỷ hé lộ cảnh nóng gây nghẽn sóng VTV-1

Nhân vật của Cao Diệp Anh và Quốc Trường có màn "khóa môi" nồng nhiệt trên giường khách sạn.
 

Trước đó, ở phân đoạn tại bể bơi, Vũ không rời mắt khi thấy cô gái khoe vóc dáng gợi cảm. Sau khi tiếp cận được hot girl này, Vũ liền đeo bám.

Trong một buổi tối, sau khi đứng phía trên hồ nhìn ngắm người đẹp bơi, anh đã chủ động hỏi thăm cô nàng. Được nàng "bật đèn xanh" bằng lời gợi ý "mang giúp em khăn tắm lên nhé", Vũ ngay lập tức áp sát. Cả hai có màn hôn nhau đắm đuối trên giường khách sạn.

Khi Vũ cởi áo và chuẩn bị "lâm trận" thì bất ngờ có 2 người đàn ông mở cửa phòng lao vào, cầm theo điện thoại ghi hình. Vũ bị tống tiền 100 triệu đồng nhưng may mắn có Thư và bạn bè kịp thời tới giải vây.

Hot girl ở khách sạn cùng nam diễn viên có nhà 35 tỷ hé lộ cảnh nóng gây nghẽn sóng VTV-2

Vũ bị tống tiền vì không ngờ cô gái lạ lại gài bẫy cùng đồng bọn
 

Nụ hôn giữa Vũ và hot girl trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Tuy chỉ xuất hiện vài giây trên phim nhưng thực tế trên trường quay, cảnh quay này khiến 2 diễn viên vừa áp lực vừa tổn hao nhiều tâm trí.

Theo chia sẻ của hai diễn viên, để hoàn thành cảnh quay ở khách sạn này phải mất 3 tiếng. Trước đó, cả hai chưa từng hợp tác trong một dự án phim truyện nào nên khá xa lạ và ngại ngùng.

Cao Diệp Anh đảm nhận vai hot girl, chia sẻ: "Lúc đó thú thật tôi cũng không tránh khỏi ngượng ngùng dù có cố tỏ ra tự nhiên đến mấy. Tôi tôn trọng anh Quốc Trường như một đàn anh, mà hôn anh mình thì kỳ quá. Tuy nhiên, anh Quốc Trường và mọi người trong đoàn đã hỗ trợ tôi rất nhiều để hoàn thành cảnh quay đẹp nhất cho 2 anh em".

Hot girl ở khách sạn cùng nam diễn viên có nhà 35 tỷ hé lộ cảnh nóng gây nghẽn sóng VTV-3

Cao Diệp Anh không tránh khỏi bối rối khi quay cảnh hôn Quốc Trường
 

Diệp Anh cũng tiết lộ hậu trường cảnh hôn phải quay lại nhiều lần: "Khi đóng phim cùng nhau, tôi và anh Trường mới biết nhau. Khi phải đóng cảnh hôn nhau với một người xa lạ khiến cả 2 anh em đều không tránh khỏi ngượng ngùng ban đầu. Sau vài lần quay đi quay lại, cả 2 đã cố gắng phối hợp ăn ý hơn".

Thực tế, Diệp Anh và Quốc Trường mới gặp nhau vào sáng ngày quay cảnh đó. Chính vì vậy, cá nhân nữ diễn viên trẻ không tránh khỏi ngại ngùng dù có cố tỏ ra thoải mái, tự nhiên. Cô cảm nhận thấy bạn diễn dù đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng chắc cũng có cảm giác giống mình.

Cao Diệp Anh không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả bởi cô từng có mặt trong dàn hot girl bình luận World Cup 2018. Hot girl xứ Tuyên từng theo học chuyên ngành Kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng sau đó lại rẽ hướng sang làm người mẫu, diễn viên. Cô từng lọt top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014. Ngoài ra, Diệp Anh còn có tài võ thuật khi theo học võ.

Hot girl ở khách sạn cùng nam diễn viên có nhà 35 tỷ hé lộ cảnh nóng gây nghẽn sóng VTV-4

Hot girl xứ Tuyên theo học võ
 

Chia sẻ về các vai diễn trên màn ảnh, Cao Diệp Anh cho hay: "Tôi phải vào vai bánh bèo, gợi cảm cũng không thể diễn xuất được hoàn hảo, tự nhiên như thật. Bởi vì nó khiến tôi vẫn còn ngượng ngùng. Tôi muốn được vào những dạng vai hợp với tính cách thật của mình hơn. Đó có thể là những vai nữ hiệp, hoặc có chiều sâu về trí tuệ, tâm hồn".

"Tôi sẽ không phải làm để cho vui nữa bởi mỗi lần tôi tham gia vui thì đều vô tình được quan tâm, chú ý. Nên từ giờ tôi sẽ tập trung phát triển về thế mạnh của mình hơn" - hot girl xứ Tuyên bộc bạch.

Nam diễn viên Quốc Trường được mệnh danh là ngôi sao phim truyền hình phía Nam. Mới đây anh vừa hoàn thành căn biệt thự rộng 700 m2 trị giá 25 tỷ đồng tiền xây dựng, 10 tỷ đồng tiền nội thất. Từ cơ ngơi hoành tráng này, Quốc Trường được fan gọi bằng biệt danh 'Nam diễn viên có nhà 35 tỷ'

Theo Dân Việt


Quốc Trường

Về nhà đi con

Cao Diệp Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.