Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn

Cuối tháng 4, diễn viên Anh Tuấn và bạn gái Lâm Diễm Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Hôn lễ của họ sẽ diễn ra trong tháng 5.

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-1
Chia sẻ với Zing, Lâm Diễm Quỳnh cho biết lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 23/4 nhưng hiện tại, cô và ông xã Anh Tuấn mới chia sẻ hình ảnh. Vợ kém 11 tuổi của nam diễn viên cho hay buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham gia của đại diện hai bên gia đình, bạn bè thân thiết.

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-2


Diễn viên Huỳnh Anh cũng có mặt trong ngày vui của đồng nghiệp. Anh bưng tráp giúp Anh Tuấn đi hỏi vợ.

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-3
Trước đó, lễ dạm ngõ của Anh Tuấn và Lâm Diễm Quỳnh đã được tổ chức vào ngày 5/2. Đến tháng 3, nam diễn viên phim Phố trong làng bất ngờ cầu hôn bạn gái trong dịp sinh nhật một người bạn.

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-4
Các mâm quả được nhà trai chuẩn bị mang tới nhà gái. Anh Tuấn bày tỏ tình cảm với vợ sắp cưới: "Với thế giới rộng lớn này, em và anh thật là nhỏ bé nhưng hai tâm hồn đồng điệu của chúng ta có thể bao trùm được cả thế giới này. Em hãy đồng ý làm người cai quản cuộc đời anh nhé".

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-5


Đám cưới của Anh Tuấn và Diễm Quỳnh sẽ được tổ chức vào ngày 7/5. Theo chia sẻ từ Anh Tuấn, bạn gái kém anh 11 tuổi, nhưng chín chắn và thấu hiểu. Trong những lúc nam diễn viên áp lực vì công việc, Diễm Quỳnh là hậu phương vững chắc, động viên anh vượt qua.

Huỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-6
Cả hai thực hiện các nghi thức truyền thống như rót trà mời cha mẹ hai bên trong lễ ăn hỏi. Vợ sắp cưới của Anh Tuấn làm việc trong lĩnh vực make-up, sinh năm 2001. Anh Tuấn sinh năm 1990. Anh đang được chú ý với vai nam chính của phim Phố trong làng, đảm nhận nhân vật trưởng công an xã.

zHuỳnh Anh bưng tráp trong lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn-7


Anh Tuấn từng theo đuổi lĩnh vực ca hát, thành lập ban nhạc tại TP.HCM trước khi phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim gồm Những nụ hôn rực rỡ, Đảo xanh,Trái tim có nắng, Zippo, mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Gạo nếp gạo tẻ, Trở về giữa yêu thương...

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-anh-bung-trap-trong-le-an-hoi-cua-dien-vien-anh-tuan-post1313578.html?fbclid=IwAR1r9C5EtTtQQY3LhnqKyrHJcipe_KsVf7WgWRe_d55Pn0-98Od4L0ADd3Q

Huỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.