Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát

Sau phiên thẩm vấn cuối cùng, Jung Joon Young chính thức bị giam giữ tại đồn cảnh sát.

Sau phiên thẩm vấn cuối cùng, Jung Joon Young chính thức bị giam giữ tại đồn cảnh sát.

Cách đây vài phút, phiên thẩm vấn cuối cùng của Jung Joon Young đã kết thúc, nam ca sĩ rời tòa án với hình ảnh bị trói, còng tay và được cảnh sát dẫn độ tới đồn cảnh sát gần nhất. Được biết, với động thái này Jung Joon Young sẽ ở đồn cảnh sát đợi đến khi có lệnh bắt giữ chính thức từ tòa án.

Trước đó, vào sáng nay (21/3), Jung Joon Young đã có mặt tại Tòa án quận trung tâm Seoul ở quận Seocho, Seoul để tham gia buổi thẩm vấn. Nam ca sĩ bị cảnh sát cáo buộc với tội danh quay lén clip sex, phát tán clip trong chatroom và mua dâm xuyên quốc gia.

Trước đó, trong chương trình "Section TV Entertainment News" của đài MBC có đăng tải thông tin từ phía luật sư với tội danh của Jung Joon Young.

Theo Luật trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, mức án tù nặng nhất là 5 năm hoặc ít hơn. Tuy nhiên ngoài việc quay lén, Jung Joon Young còn bị nghi mua dâm trong và ngoài nước. Đến lúc đó, hình phạt dành cho Jung sẽ tăng thêm nửa phần mức phạt cao nhất. 

Theo đó, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức phạt 7 năm 6 tháng. 

Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-1Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-2Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-3Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-4Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-5Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-6Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-7Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-8Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-9Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-10Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-11Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-12Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-13Jung Joon Young bị trói, còng tay áp giải đến phòng giam tại đồn cảnh sát-14

 Theo Helino


Jung Joon Young

Bê bối tình dục


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.