BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục

Hàng loạt đoạn hội thoại bình phẩm, trao đổi giữa các thành viên chatroom tình dục của Jung Joon Young về các nạn nhân nữ

Hàng loạt đoạn hội thoại bình phẩm, trao đổi giữa các thành viên chatroom tình dục của Jung Joon Young về các nạn nhân nữ ở nhiều nước khác nhau từ Hàn, Trung cho đến Đức khiến công chúng không khỏi rùng mình.

Hôm nay, BBC Hàn Quốc khiến công chúng dậy sóng khi tung ra hàng loạt đoạn hội thoại của Jung Joon Young và các thành viên trong nhóm chat tình dục. Đáng nói, những câu từ của nghi phạm này cùng các thành viên đều vô cùng thô tục và còn chứa nội dung so sánh giữa những người phụ nữ họ quan hệ xác thịt với nô lệ tình dục, so sánh những người phụ nữ mang quốc tịch khác nhau. Công chúng vô cùng sốc trước nội dung trong loạt đoạn chat này bởi rất nhiều thành viên đều là người nổi tiếng.

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-1

Trong đoạn chat đầu tiên, các thành viên chatroom đều dùng code bí mật để nói về chuyện quan hệ tình dục với phụ nữ. Họ dùng những từ như "ăn" để diễn tả về việc quan hệ, "nếm" để nói về cảm nhận của họ trước các cuộc "giao hoan".

T: Cô X và Y đáng thương của chúng ta (tên 2 người phụ nữ họ quan hệ tình dục cùng).

K: S đã quan hệ tình dục với X và Y hôm qua phải không?

T: Đưa tôi số điện thoại của X và Y đi.

K: X và Y đúng là giống nô lệ tình dục mà.

Các thành viên còn so sánh, phỉ báng những đối tượng họ quan hệ tình dục ở nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Trung Quốc.

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-2

Jung Joon Young: Tôi sắp lên máy bay rồi.

K: Ồ, tôi sẽ nhớ cậu lắm.

Jung Joon Young: Haha, khi tôi đi tôi vẫn sẽ quan hệ với phụ nữ Hàn. Tôi sẽ "bắt" vài em ở chỗ của tôi và quan hệ rồi rời đi. Vòng 3 của mấy c** đ*** người Đức khủng lắm.

P: Đi an toàn nhé rồi về nhé.

K: (câu so sánh tục tĩu về phụ nữ Đức).

Jung Joon Young: Không quá tệ đâu. Có vẻ hào hứng đây.

BBC Hàn Quốc còn đưa tin rằng, khi bàn bạc về lịch trình của một thành viên tại Trung Quốc, mọi người trong chatroom gọi phụ nữ ở Macau là gái điếm và còn dùng từ ngữ thô tục để diễn tả việc quan hệ tình dục với họ.

Tuy nhiên, từ "phụ nữ" rất ít khi xuất hiện trong phòng chat. Khi nói về phụ nữ, các thành viên đều dùng các từ gọi thô tục và còn nhắc tới việc chuốc thuốc nạn nhân trước khi quan hệ.

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-3

Jung Joon Young: Cô ta đúng là dở đến mức thành huyền thoại luôn rồi.

P: (Miêu tả tục về nạn nhân XX)

Jung Joon Young: Cô ta cũng đã dùng thuốc rồi.

K: Đúng là ở mức ch* c** rồi. Tôi khâm phục cậu lắm đấy, cậu em nhỏ, quan hệ được với XX.

P: Sau khi cho cô ta uống thuốc ngủ, tôi đã quan hệ với cô ta... (đã lược bớt phần miêu tả thô tục)

Các thành viên tiếp tục chia sẻ ảnh và clip nhạy cảm cho nhau và còn bàn bạc về bộ phận sinh dục của phụ nữ. 

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-4

P: Đây là XX. Không ai được làm lộ cái này đâu nhé.

K: Ok.

P: Thật sự đấy. Chỉ mình tôi có là được rồi. Nếu bị lộ, tôi sẽ lại trở thành thằng tồi mất.

K: (Câu hỏi thô tục)

P: Không.

K: Quan hệ với XX lần nữa đi.

Hiện tại, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon là 2 thành viên chatroom đã nhận tội quay và phát tán clip nhạy cảm của loạt nạn nhân nữ. Seungri, Eddy Kim và Roy Kim đều đã lần lượt nhận tội phát tán ảnh phi pháp của phụ nữ song phủ nhận cáo buộc quay lén. Các thành viên khác bị MBC nêu tên hiện chưa được xác nhận có liên quan hay không. Hiện cảnh sát phát hiện Jung Joon Young phát tán clip, ảnh đồi truỵ trong rất nhiều group chat, trong đó đáng chú ý nhất là 2 nhóm chat chính: nhóm chat tình dục ban đầu và nhóm chat "tokbang" toàn mỹ nam Kbiz.

Nhóm chat tình dục ban đầu bao gồm rất nhiều thành viên tham gia vào hoạt động quay, phát tán clip, ảnh đồi truỵ:

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-5

1. Seungri - cựu thành viên Big Bang

2. Jung Joon Young

3. Choi Jong Hoon - cựu thành viên FT. Island

4. Yoo In Suk - CEO của Yuri Holdings, người chồng bí ẩn của nữ diễn viên Park Han Byul

5. Ông Kim - Giám đốc điều hành cũ của club

6. Kwon Hyuk Jun - anh trai ruột Yuri (SNSD)

7. Nhân viên cũ giấu tên của YG Entertainment (gọi tắt là B)

8. Bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young, từng xuất hiện với nam ca sĩ này trong một chương trình du lịch (gọi gắt là C)

Danh sách thành viên trong chatroom "tokbang" - nơi Jung Joon Young và 2 thành viên Roy Kim, Eddy Kim phát tán clip, ảnh đồi truỵ:

BBC tiết lộ 4 cuộc hội thoại rùng mình trong chatroom của Jung Joon Young: So phụ nữ với nô lệ tình dục, mô tả thô tục-6

1. Jung Joon Young

2. Seungri (Big Bang)

3. Roy Kim

4. Kangin (Super Junior)

5. Lee Jong Hyun (CNBLUE)

6. Jung Jinwoon (2AM)

7. Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight)

8. Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island)

9. Eddy Kim

10. Lee Chul Woo (người mẫu)

 

 

Theo Helino


chatroom

Jung Joon Young


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.