Mẹ Ngô Kiến Huy muốn nhận cháu nội

Trong sự việc này tôi nghĩ hai bên đều có lỗi hết, tôi cũng muốn hai bên im lặng, đừng nói qua nói lại rồi tội nghiệp cho đứa bé...", bà Nguyễn Thị Ánh mẹ ruột của Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Trong sự việc này tôi nghĩ hai bên đều có lỗi hết, tôi cũng muốn hai bên imlặng, đừng nói qua nói lại rồi tội nghiệp cho đứa bé...", bà Nguyễn Thị Ánh - mẹruột của Ngô Kiến Huy chia sẻ.


Câu chuyệnlùm xùm chuyện ca sĩ Ngô Kiến Huy có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh- đã được chính anh lên tiếng khẳng định và rất nhiều chuyện lùm xùm xung quanhđang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đương nhiên, điều dư luận quan tâm nhất chính là chuyện xét nghiệm ADN và tháiđộ của gia đình chàng ca sĩ này đón nhận tin “bỗng dưng” có thêm đứa cháu nội rasao?

Mẹ Ngô Kiến Huy muốn nhận cháu nội
Bà Nguyễn Thị Ánh, mẹ Ngô Kiến Huy (giữa) muốn êm chuyện để cùng lo cho cháu. (Ảnh: Ngôi Sao)

NgôKiến Huy thẳng thắn cho biết anh đã nhận giấy chứng nhận ADN ngày27/3/2012. Và chính anh là người chủ động muốn làm xét nghiệm để biết cóđúng là con mình hay không, việc mà anh cho là một yêu cầu chính đáng,dù anh biết có thể gia đình Thụy Anh rất không hài lòng với việc này.

Để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi đã tìm tới nhà của Ngô Kiến Huy tại quận10, TP.HCM. Bà Nguyễn Thị Ánh - mẹ ruột Huy tiếp chúng tôi với thái độnhã nhặn, nhẹ nhàng.

Nhưng ngay từ đầu câu chuyện bà đã “rào đón” trước rằng đúng ra lúc nàybà cũng như tất cả mọi người trong nhà không muốn nói nhiều vì sự việcvừa qua của Huy đã quá ồn ào rồi và đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộcsống, công việc của Huy và gia đình. Nó giống như một cú sốc mà khôngphải ai cũng có thể chịu đựng được.

Tuy nhiênbà cũng chia sẻ ngắn gọn với tâm trạng rất buồn bã: “Tôi muốn im lặng để cho mọichuyện qua đi, chứ người lớn với nhau đấu qua đấu lại rồi chỉ khổ cho đứa nhỏthôi, đừng để sau này đứa bé lớn lên lại hận cha hận mẹ nó.

Riêng với Huy, kể như năm nay là năm sinh tháng hạn thì nó phải gánh chịu vậythôi. Nếu khán giả còn thương mến thì nó hát tiếp mà lỡ nếu không thương nó nữachắc nó chỉ còn nước bỏ nghề thôi.

Trong chuyện này, tôi cũng không trách ai cả, hai đứa nó (Ngô Kiến Huy và ThụyAnh) đều là người lớn hết rồi cứ để chúng nó tự giải quyết, làm cha làm mẹ nhưtôi giúp được gì thì giúp chứ thực ra tôi cũng chỉ biết động viên nó thôi”.

Mẹ Ngô Kiến Huy muốn nhận cháu nội
Ngô Kiến Huy chính thức thừa nhận bé Minh Trí là con trai mình.


Đặc biệt, bà Ánh còn nhấn mạnh rằng: “Trong sự việc này tôi nghĩ hai bênđều có lỗi hết, tôi cũng muốn hai bên im lặng, đừng nói qua nói lại rồitội nghiệp cho đứa bé, giờ tôi muốn nhận cháu, Thảo (ca sĩ Thanh Thảo)cũng không cho tôi nhận.

Trong trường hợp nếu bên Thảo không muốn lo cho đứa bé thì nhà tôi sẽlo, nhưng nói đi nói lại thì tôi cũng chỉ muốn êm chuyện để cùng lo chođứa bé”.

Quả thật người mẹ nào cũng vậy, bất cứ khi nào có chuyện không hay (dùđúng dù sai) xảy ra với đứa con của mình, họ cũng luôn lo lắng, buồnphiền không nguôi. Đúng như Ngô Kiến Huy đã lo lắng rằng "Chuyện này sẽkhiến cho ba và mẹ tôi buồn lòng. Nhưng bố mẹ rất hiểu và thông cảm chotôi, còn động viên tôi phải có trách nhiệm với những sai lầm của mình…”.

Tuy vậy đúng như lời bà Ánh đã nói, trong chuyện này hai người lớn hãycư xử với nhau đúng nghĩa như hai người lớn vì một đứa trẻ đẹp như thiênthần.


Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.