Toàn cảnh vụ con trai Ngô Kiến Huy: Người lớn quá… dại!

Hy vọng Minh Trí sau này lớn lên em sẽ nghĩ rằng, chuyện lùm xùm ngày hôm nay chỉ là một sự cố của truyền thông. Tất cả người thân yêu của em đều yêu em!

Hy vọng MinhTrí sau này lớn lên em sẽ nghĩ rằng, chuyện lùm xùm ngày hôm nay chỉ là một sựcố của truyền thông. Tất cả người thân yêu của em đều yêu em!

Kể từ khi thông tin về việc NgôKiến Huy có con trai với em gái ca sĩ Thanh Thảo, sự việc này đã trở thành đềtài hot trên tất cả các mặt báo. Nhưng khác với việc các nghệ sĩ khác khoe con,câu chuyện về con trai của Ngô Kiến Huy chỉ toàn những chuyện lùm xùm, lời quatiếng lại. Chỉ tội nghiệp cậu bé mới hơn 3 tháng tuổi, ánh mắt sáng ngời, vầngtrán thông minh trở thành tâm điểm của câu chuyện đáng buồn này. Thương em vìcòn nhỏ như vậy, đáng yêu như vậy mà bị chính những người thân của mình làm tổnthương.

Toàn cảnh vụ con trai Ngô Kiến Huy: Người lớn quá… dại!
Bé Minh Trí đáng yêu với đôi mắt ngời sáng

Thanh Thảo: Yêu quá mất khôn?

Câu chuyện bắt đầu kể từ khi Thanh Thảo lên facebook khoe ảnh cháu traicủa mình với những lời lẽ rất âu yếm, dễ thương. Đó là chuyện hoàn toànbình thường với một người bình thường bởi ai có con, có cháu cũng yêu vàmuốn khoe cho bàn dân thiên hạ về “hòn ngọc”, “cục vàng” của mình. Nhưngở vào hoàn cảnh của Thanh Thảo, có lẽ cô nên “kìm hãm cái sự sung sướng"ấy lại.

Bởi vì Thanh Thảo là  người biết rõ hơn ai hết sự phức tạp khi danh tínhcủa cháu trai cô bị phát hiện. Cô là người trong cuộc, đã chứng kiếnnhững rắc rối trong chuyện nhận con của Ngô Kiến Huy và em gái cô thì côthừa hiểu rằng nếu thông tin này được công khai sẽ xảy ra một scandalthực sự lớn. Lúc đó, người lớn sẽ bước vào thế bí, buộc phải “khẩuchiến”, chỉ có trẻ con và chính mẹ đứa bé phải chịu tổn thương.

Thanh Thảo nói rằng facebook làtrang cá nhân của cô, cô có quyền khoe những gì mình thích. Nhưng búp bê cũngcần hiểu rằng cô là người nổi tiếng, bạn bè facebook của cô có hàng chục, hàngtrăm là phóng viên. Chẳng phải facebook của cô đã vài lần trở thành bằng cớ đểxảy ra những lùm xùm trên báo chí trước đó hay sao?

Biết được những rắc rối ấy, tại sao Thanh Thảo vẫn đăng ảnh cháu trai lênfacebook. Và khi có những comment nhạy cảm như “Đâylà con trai của anh Bắp sao?”, sao Thanh Thảo không nhanh nhạy để hạ ảnhvà thông tin xuống?

Toàn cảnh vụ con trai Ngô Kiến Huy: Người lớn quá… dại!
Có lẽ vì quá yêu cháu, Thanh Thảo đã "xù lông" để bảo vệ bé.
Nhưng ứng xử của chị trong chuyện này hơi thiếu tế nhị

Và khi thông tin đã trótlọt ra ngoài, Thanh Thảo cũng không nên trả lời về bất cứ điều gì. Chẳngphải từ trước tới giờ, Thanh Thảo luôn là người trong cuộc của nhữngtrận khẩu chiến trên báo và cô hiểu rõ rằng mỗi phát ngôn được bung ralà thêm một lý do để trận chiến thêm lửa.

Nhưng thôi, mọi chuyện đã rồi! Thanh Thảo có lẽ lúc này nên bình tĩnhlại để làm dịu mọi chuyện. Cũng có thể mọi chuyện không hay vừa qua chỉlà trong lúc chị bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc. Lúc này, chị cần thểhiện tình yêu, sự săn sóc với Minh Trí trong vòng an toàn nhất có thể!

Ngô Kiến Huy: Hãy là người đàn ông thựcthụ!

Jacky Minh Trí đã hơn 3 tháng tuổi, nghĩa là Ngô Kiến Huy phải biết sựxuất hiện của con trai mình trong một thời gian khá dài. Vậy thì chuyệnxác minh đứa trẻ có phải là con mình, chuyện nhận con có lẽ đã nên hoànthành từ lâu. Lẽ ra đến khi sự việc bị đẩy lên rắc rối, anh có thể vuivẻ nhận đứa trẻ đáng yêu ấy là con mình!

Vào ngày 1-4 trên báo đã xuất hiện một bài trả lời của Ngô Kiến Huy.Trong đó có thông tin Ngô Kiến Huy thừa nhận Minh Trí là con mình vàdành nhiều lời yêu thương cho con trai. Anh cũng nói rằng quan hệ giữaanh và Thụy Anh (mẹ Minh Trí) cũng rất tốt đẹp nhưng chuyện chồng vợ làdo duyên số nên cả hai không đến với nhau. Nếu như sự việc chỉ dừng ởđó, câu chuyện đã có một kết thúc êm đẹp.

Thế nhưng mới đây, chàng Bắp lạilên báo và “quay mặt” nói những lời không tốt đẹp về quan hệ với Thụy Anh. Anhcòn “khoe” chuyện xét nghiệm ADN chỉ để giải thích cho việc vì sao mình lại chậmtrễ trong chuyện trả lời báo chí như vậy? Khi nói những câu hỏi ấy, liệu NgôKiến Huy có nghĩ đến chuyện sau này, Minh Trí lớn lên, cậu bé sẽ đau lòng thếnào khi biết được hành động của cha mình?

Toàn cảnh vụ con trai Ngô Kiến Huy: Người lớn quá… dại!
Ngô Kiến Huy còn quá trẻ và quá ít kinh nghiệm ứng xử với truyền thông!

Một đứa trẻ bao giờ cũngcần có bố và mẹ. Một đứa trẻ lúc nào cũng muốn có bố và mẹ bên cạnh.Nhưng nếu như bố mẹ chúng không thể ở cạnh nhau, một đứa trẻ vẫn luôn hyvọng họ vẫn tốt với nhau. Minh Trí rồi cũng sẽ như bao đứa trẻ khác. Emsẽ muốn nhìn thấy nụ cười, thấy sự hỏi han, ân cần của bố mẹ với nhau dùbố mẹ em không ở chung một mái nhà.

Vậy thì hà cớ gì Ngô Kiến Huy phải lớn tiếng nói trên báo chí rằng anhkhông yêu Thụy Anh? Anh yêu hay không, tự anh biết, Thụy Anh có lẽ cũngbiết. Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, không ai buộc anh phải bắc loalên nói với thiên hạ, nhất là khi chuyện đó không hay ho gì cho lắm.Thụy Anh sốc, bị tổn thương. Điều đó là hiển nhiên. Nhưng tiếc nhất vẫnlà Minh Trí! Sau này em sẽ thế nào khi biết cha em đã lên báo công khaivới hàng chục triệu người rằng cha em không yêu mẹ em?

Có lẽ sống trong vòng tay của các “bà bầu” quá lâu, Ngô Kiến Huy chưathực sự trang bị được cho mình kinh nghiệm để ứng xử với truyền thông!

Mọi chuyện đã đi quá giới hạn! Đã đến lúc người lớn nên dừng lại.

Hy vọng Minh Trí sau này lớn lên em sẽ nghĩ rằng, chuyện lùm xùm ngàyhôm nay chỉ là một sự cố của truyền thông. Tất cả người thân yêu của emđều yêu em!

Và tất cả độc giả, những người quan tâm tới sự việc này, đều yêu mến em!Em rất đáng yêu!


Theo Tùng Chi
2sao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.