Thanh Thảo phản pháo về bài "tâm sự nặc danh"

Bài viết của Thanh Thảo đăng trên facebook công ty đang gây xôn xao dư luận. Phải chăng, sóng gió lại tiếp tục nổi lên mạnh mẽ?

Bài viết của Thanh Thảo đăngtrên facebook công ty đang gây xôn xao dư luận. Phải chăng, sóng gió lại tiếptục nổi lên mạnh mẽ?

>>

Trong những ngày vừa qua, Thanh Thảo trở thành tâm điểm của báo chí với những tuyên bố, những lời tốcáo chấn động dư luận. Sau những lùm xùm về chuyện con cái của Ngô Kiến Huy,Thanh Thảo lại tiếp tục tạo ra bất ngờ với một bài viết dài về một bài báo đượcđăng trên một tờ báo hồi tháng 3 vừa qua.

Bài viết nhằm xóa tan dư luận vềnội dung của bài báo “Tâm sự của một nạn nhân về âm mưu thâm độc trong lànggiải trí”.

Thanh Thảo phản pháo về bài "tâm sự nặc danh"
Thuỵ Anh đã sốc trước những lời tuyên bố của Kiến Huy trên báo đến mức nhập viện

Bài viết của Thanh Thảo đề cậpđến những nội dung được cho là “bịa đặt” trong bài báo được đăng khiến dư luậnxôn xao. Chị cho rằng nhân vật nam ca sỹ mà ai cũng biết đó là ai nói những điềumà người “ngu” nhất cũng nhận ra đó là bịa đặt. Bởi “Thuỷ Tiên” chỉ biết emnày sau khi đăng quang Vươn tới ngôi sao thôi chứ học khoá nào thì Thuỷ Tiênkhông biết".

Chị nói giọng mỉa mai “Cháuđược nhận mức lương 10 triệu một tháng, công ty sẽ lo mọi việc”... Nếu là côngty của Thuỷ Tiên thì chưa bao giờ trả lương ca sĩ mà ca sĩ nhận % theo doanhthu, mỗi năm tăng lên 1 bậc. Hay là Thuỷ Tiên chơi bẩn theo nó là tung lên mạnghợp đồng ký kết với ca sĩ để người ta thấy nó bịa?”

Những dẫn chứng này khiến nhiềungười cảm thấy tò mò. Nhưng đây không phải là điều duy nhất khiến chúng ta ngỡngàng về nội dung bài báo. "Cho đến một ngày, người quản lý bị kẹt nên cháu đidiễn và trực tiếp nhận tiền cát sê của mình. Cháu mới phát hiện ra rằng, mộtshow diễn, công ty nhận cát sê của người ta lên tới 30 triệu đồng. Mỗi thángcháu diễn không dưới 30 show, nghĩa là ít nhất có 900 triệu đồng. Vậy mà cháuchỉ nhận được 10 triệu đồng tiền lương. Cháu phát khùng lao đến công ty, đòi gặpchị Thuỷ Tiên.”

Lý giải về điều này, ThanhThảo cười: “Ca sĩ trẻ giàu quá ta! Trong công ty cũ thì chắc chưa em nào hotvới giá này, nếu không TT giàu to rồi. Nghe cái này xong nhiều bạn sẽ muốn thànhca sĩ lắm nà, vì nghĩ là ca sĩ giàu quá, và các ca sĩ đang độc quyền các công tysẽ muốn “bung” ra hết để hưởng trọn.”

Thanh Thảo phản pháo về bài "tâm sự nặc danh"
Hai nhân vật trung tâm trong bài viết của Thanh Thảo?

Việc nhân vật sao nam giải trícho rằng mình bị gài bẫy do say xỉn: "Đúng vào dịp sinh nhật cháu, nên cả nhómquyết định ra Sailing Club tổ chức tiệc vui sau show diễn. Cả đám rất vui vàuống rượu pha trong những trái dừa, mùi thơm thơm và không ngờ lại rất dễ bịsay. Cháu đã bị say ngất ngư trong đêm đó. Và cuối cùng, sáng dậy, cháu thấymình nằm cạnh Thuỵ Khuê, không một mảnh vải che thân. Thuỵ Khuê đã làm tình vớicháu. Một tình huống giống như tất cả những bộ phim rẻ tiền cháu xem suốt thờithơ ấu. Không ngờ, cháu đã diễn lại đúng cảnh ấy. Thật ngu xuẩn và ngớ ngẩn.Cháugần như bỏ chạy. Cháu sợ hãi. Cháu thấy có một âm mưu nào đó luẩn quẩn quanhđây...".

Thanh Thảo cho rằng đó là một tròtrẻ con vì “Ca sĩ trẻ khố rách áo ôm có phải đại gia đâu mà âm mưu hy sinhcho sướng tấm thân. Người có học sinh lý, họ vào đọc sẽ cười té ghế vì... phảnkhoa học. Và con gái người ta có xấu người thì đẹp nết chứ còn hơn tốt mã màrỗng ruột. Cũng có nghe nam ca sĩ hot teen này nói khắp làng báo là có âm mưugài bẫy để “câu con cá vàng”. Ai hưởng được em này sắp giàu to đây".

Nhưng điều quan trọng mà “nhânvật” nam đang cố thanh minh là kết quả của cái thai trong bụng nhân vật “ThụyKhuê” to lên là do bị hãm hại chứ không hề có tình yêu. Còn Thanh Thảo thì biệnhộ: “Cũng nghe nó râm ran đi nói hết các ca sĩ quen biết là nó say nên bịgài. Mấy ca sĩ đòi đứng ra chỉ tội mà vì có người năn nỉ xin tha cho nó để bìnhyên cho con mình nên nó mới được yên bình.

Và dám nói là mấy tháng saumới biết, Thuỷ Tiên lưu hết tin nhắn, email của những ngày đầu tiên nó hối lỗithế nào, biết chuyện từ khi nào mà cứ gào lên là không chắc. Còn nhẫn tâm nhắntin đòi phá bỏ và trốn chui trốn lủi hơn 1 năm có tăm hơi đâu. Nếu còn “ném đá”vào nhà TT thì TT cho công khai thật luôn à nha. (hù thôi).”

Thanh Thảo phản pháo về bài "tâm sự nặc danh"
Thụy Anh sau khi sinh bé Jacky Minh Trí
Thanh Thảo phản pháo về bài "tâm sự nặc danh"
"Bão táp" vẫn chưa dừng lại?

Đến đoạn cuối cùng, dường như,nhân vật nam ca sỹ và nhân vật Thụy Khuê kia đã được Thanh Thảo xác định rõ làNgô Kiến Huy và Thụy Anh.

"Thuỵ Khuê mang bầu rồi sinh con,một bé trai khoẻ mạnh. Ba mẹ hỏi cháu đó có đúng là con của cháu không, cháu trảlời là không phải. Vì cháu không thể nhận những điều cháu không chắc chắn.Cháuchỉ cảm thấy lo sợ rằng, nếu đó là con của cháu, thì cháu làm như vậy có phải tệbạc lắm không? Mà thực sự cháu chưa chuẩn bị cho những việc như vậy. Sự nghiệpca hát của cháu mới chỉ bắt đầu. Và cháu có nên chấp nhận mình là con mồi bịgiăng bẫy những kẻ đàn bà mưu mô gian trá như Thuỷ Tiên?"...

Thanh Thảo khẳng định luôn làNgô Kiến Huy: “Cái đoạn này thì lòi ra mặt chuột nam ca sĩ nào nhờ phóng viênviết luôn rồi đó. Giống y sì nó trả lời trên báo. Chỉ khác là có chút chiêu bẩnlà lâu này tôi chối bỏ hay phủ nhận ầm ầm trên báo là vì tôi không tin, khéo léogán tội lăng nhăng cho người khác. Chưa kể còn nham hiểm đến mức trong bài trảlời còn moi ảnh cô gái chụp với ca sĩ nam khác khi quay clip chung như là cô nàynhiều bồ lắm nên tôi không tin tưởng. Hành vi bỉ ổi hết chỗ tha thứ, tin rằng nócó quân sư nên tàn nhẫn vậy chứ cái thằng nhóc đó trước đây không tán tận lươngtâm vậy đâu.”

Có lẽ, sau bức thư này, sẽ cònnhiều sóng gió nổ ra trong làng giải trí Việt. Đâu là sự thật cho những lời cáobuộc nhau trên?

 


Theo Khánh Thảo
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.