Nghe Đức Tuấn hát tình khúc Trần Lê Quỳnh

Album tập hợp hầu hết các ca khúc nổi tiếng của Trần Lê Quỳnh như Chân tình, Cô gái đến từ hôm qua, Tuyết rơi mùa hè. .. qua tiếng hát của Đức Tuấn.

Nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh lần đầu tiên có mộtalbum cho riêng mình từ sự hợp tác của ca sĩ Đức Tuấn và nhạc sĩ Hồng Kiên.Album Trẻ mãi do Phương Nam phim phát hành trên toàn quốc.

Album tập hợp hầu hết các ca khúcnổi tiếng của Trần Lê Quỳnh như Chân tình, Cô gái đến từ hôm qua, Tuyết rơimùa hè... qua tiếng hát của Đức Tuấn.

Nghe Đức Tuấn hát tình khúc Trần Lê Quỳnh

Hai ca khúc lần đầu được ghi âmcủa Trần Lê Quỳnh – 20 Mùa xuân A spring for love hứa hẹn sẽđem lại nhiều thú vị cho người yêu nhạc. Lối hát bán cổ điển pha chất trẻ trungđã chuyển tải được chất trữ tình, tự sự đặc trưng của nhạc Trần Lê Quỳnh, khiếnngười nghe có cảm giác quen mà lạ.

Trẻ mãi mang đậm dấu ấn một albumtác giả - tác phẩm. Mỗi ca khúc của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh là một kỷ niệm, trảinghiệm của đời sống, cảm xúc. Và Đức Tuấn sẽ vào vai người kể chuyện.

Lần đầu tiên, người yêu nhạc Trần Lê Quỳnh sẽ đượcbiết những câu chuyện, cảm xúc phía sau những ca khúc Chân tình, Nhớ gấp ngànlần hơn... Album Trẻ mãi được nhạc sĩ Hồng Kiên hòa âm theo lối nhạc pop phađiện tử và một chút màu sắc cổ điển. 

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.