Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa

Loạt hình tuổi 25 của bà xã Phạm Anh Khoa khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Loạt hình tuổi 25 của bà xã Phạm Anh Khoa khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Cách đây ít giờ, bà xã Phạm Anh Khoa - cựu người mẫu Thùy Trang - bất ngờ đăng tải loạt hình thời xuân sắc năm 25 tuổi. Vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng của Thùy Trang khiến người hâm mộ không thể rời mắt trong sự ngạc nhiên thích thú.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-1Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-2Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-3

Thùy Trang chú thích dí dỏm: "Em gái mình... 25 tuổi! Xuyên không về đón nó giúp!"

Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-4Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-5

Có thể thấy, ở tuổi 25, Thùy Trang sở hữu một nhan sắc khá nổi bật dù không hề trang điểm hay phục sức cầu kì. Thời điểm này cô còn đang là người mẫu trong CLB người mẫu Hoa học đường rất nổi tiếng của TP.HCM những năm cuối 90 đầu 2000. Ngắm nhìn Thùy Trang thời xuân sắc mới hiểu lý do cô lại có mặt trong hội bạn thân Tăng Thanh Hà, nơi hội tụ toàn những gương mặt đẹp của làng giải trí. 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời thanh xuân không kém cạnh gì Tăng Thanh Hà của bà xã Phạm Anh Khoa-6

Thùy Trang là một thành viên của hội bạn thân Tăng Thanh Hà.

Thùy Trang sinh năm 1979, hơn Phạm Anh Khoa 5 tuổi. Tuy nhiên với vẻ ngoài rạng rỡ và cá tính, cựu người mẫu trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thực và rất đẹp đôi khi sánh bước cùng chồng.

Theo Trí thức trẻ 


vợ Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.