Nữ nhạc sĩ xứ Hàn xin lỗi vì nói dối bị ép phá thai

Choi Hee Jin đã phải nói lời xin lỗi người hâm mộ, cha con nam ca sĩ Eru và Tae Jin Ah vì đã dựng chuyện cô bị ép phá thai trong cuộc họp báo ngày 79.

Choi Hee Jin đã phải nói lời xin lỗi người hâm mộ, cha connam ca sĩ Eru và Tae Jin Ah vì đã dựng chuyện cô bị ép phá thai trong cuộchọp báo ngày 7/9.
 
>>

Nữ nhạc sĩ xứ kim chi xuất hiện tại cuộc họpbáo được mở ngay tại văn phòng luật sư. Choi Hee Jin đến cùng cha mẹ và mangtheo bức thư xin lỗi cha con nam ca sĩ Eru. Cô cũng nói lời xin lỗi trước mặtcác nhà báo. “Tôi cầu xin sự tha thứ vì đã nói ra những điều tổn hại đến danhdự của ông Tae Jin Ah”.

Choi cũng thừa nhận cha của người tình kém cô10 tuổi không hề đe dọa buộc cô phải phá thai. Nữ nhạc sĩ cũng hứa sẽ không lặplại những hành động như thế thêm một lần nữa. Nếu tiếp tục nói dối, Choi sẽ chấpnhận bị kiện ra tòa.

Nữ nhạc sĩ xứ Hàn xin lỗi vì nói dối bị ép phá thai
Choi Hee Jin xin lỗi cha con Eru tại phòng luật sư

Cuối buổi họp báo, Choi gửi lời cám ơn đến TaeJin Ah và Eru vì họ đã không nói một lời xúc phạm nào dù bị gây chuyện. Cô cũngxin lỗi vì đã để xảy ra một vụ scandal không cần thiết trên các phương tiệnthông tin đại chúng.

Trong lúc này, Eru cũng gửi lời xin lỗi ngườihâm mộ vì những nỗi đau và sự lo lắng mà anh đã gây ra. Còn ông Tae Jin Ah,trong buổi biểu diễn trên truyền hình, cũng chính thức lên tiếng sau một thờigian giữ im lặng. “Xin hãy dành nhiều tình yêu thương hơn cho Eru. Thực sự đóchính là cô con gái mà con trai tôi đã gặp gỡ vài năm trước đây. Tuy nhiên, chỉ10 ngày sau khi gặp Eru, cô ấy đã đến gặp chúng tôi và nói đang mang trong mìnhđứa con của con trai tôi. Cô gây ra cho gia đình bao rắc rối trong suốt một nămqua. Thật không hề dễ dàng”.

Tuy nhiên, đến ngày 8/9, Choi Hee Jin lại tiếptục khuấy động mọi chuyện bằng một bài viết khác hẳn điều cô nói trong buổi họpbáo. Choi khẳng định có những chuyện cô không muốn nói rõ, rằng cô không xin lỗiEru mà là hòa giải. Cô còn cho biết hai cha con Tae Jin Ah là những kẻ thườngxuyên dối trá.

Tuy nhiên, sau một loạt những mâu thuẫn giữalời nói và hành động, Choi Hee Jin đã không còn nhận được sự cảm thông cũng nhưtin tưởng của mọi người.

Theo Mai Mai
Đất Việt



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.