Rihanna "học đòi" khoe cá tính

- Vốn rất thích thú nghệ thuật xăm hình, mới đây Rihanna đã tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho bản thân bằng một hình xăm ngược rất độc đáo ngay trên vùng xương đòn phía trái.

Hình xăm mới của Rihanna là dòng chữ "Never a failure, always a lesson" (tạm dịch: Đằng sau mỗi thất bại là một bài học) được viết ngược. Rihanna chỉ có thể đọc được dòng chữ này khi cô soi mình trong gương và ngôi sao của "Umbrella" tin rằng mỗi lần nhìn vào đó, cô sẽ được tiếp thêm sức mạnh.

RiRi, 21 tuổi, xăm hình này hồi đầu tuần ở NY, ngay trước khi cô lên đường tới London để bàn bạc việc làm ăn. Ông chủ tiệm xăm hình Bang Bang - Keith McCurdy thân chinh hoàn thành tác phẩm theo yêu cầu đặc biệt của Rihanna. Tiết lộ cùng tạp chí OK! Weekly của Mỹ, Keith cho biết: "Cô ấy bảo tôi rằng đang trên đường tới. Vừa bước vào cửa, Rihanna đã nói ngay cô ấy muốn xăm dòng chữ "Never a failure, always a lesson," nhưng viết ngược."

Bang Bang - nghệ danh của Keith McCurdy tiếp tục câu chuyện của mình: "Tôi hỏi tại sao lại có sở thích lạ kỳ đó và Rihanna nói: "Nó giống như động lực cho mọi thứ trong cuộc sống của tôi. Thay vì dằn vặt vì những sai lầm, tôi muốn coi đó là một bài học để lần sau đừng thất bại.”

Bởi không muốn khoe khoang hình xăm này, ngôi sao nhạc Pop đã đề nghị Bang Bang không sử dụng mực mới để dòng chữ Never a failure, always a lesson không mới và rõ nét như những vết xăm cũ của cô.

"Cô ấy muốn xăm bằng mực xám. Rihanna không thích màu đen bởi cô ấy muốn vết xăm có chút gì đó huyền ảo, kín đáo," Bang Bang giải thích. "Cô ấy không muốn gây chú ý với hình xăm mới."

Thế nhưng chú ý lại là thứ Rihanna rất cần trong thời điểm này. Album Rated R vừa phát hành của cô không thể làm nên bất cứ kỳ tích nào.

Cuối tháng trước nó còn đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng âm nhạc khu vực Bắc Mỹ nhưng tuần này đã tụt xuống vị trí thứ 14. Trong suốt bảy ngày qua, Rated R chỉ bán được 59 ngàn bản copy. Trong khi đó, Susan Boyle là một gương mặt rất mới lại không có sự quyến rũ và gợi cảm của Rihanna nhưng đã bán được 527 ngàn bản copy của Dreamed A Dream trong vòng 2 tuần kể từ ngày phát hành. Hiện album này đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc ở Mỹ.

Rõ ràng Rihanna là một trong những người lười quảng bá cho bản thân nhất làng giải trí! Cô chỉ tới mỗi nước Anh để biểu diễn trong chương trình X Factor. Sau đó RiRi cũng hứa hẹn sẽ có một tour lưu diễn ở Anh trong thời gian tới nhưng ngần đó chẳng đủ để các fan châu Âu hài lòng.

Rihanna cũng tổ chức một bữa tiệc quảng bá Rated R ở NY và tham gia chương trình Saturday Night Live hay cùng Mariah Carey, Taylor Swift xuất hiện trong buổi giới thiệu website âm nhạc VEVO... Thế nhưng thế đâu thể đủ để biến cô và ablum mới thành trung tâm chú ý của cả thế giới!

Rihanna, sau mỗi thất bại, cô đã có một bài học. Vậy sau trận thua này, cô thấy được những gì?

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.