Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy

Chữ được xăm phía hông bên trái của Vĩnh Thụy tuy không dấu nhưng dịch ra phải là Thụy Lâm chứ không phải Thùy Lâm (hoặc Hận Thùy Lâm) như mọi người phỏng đoán...

Chữ được xămphía hông bên trái của Vĩnh Thụy tuy không dấu nhưng dịch ra phải là Thụy - Lâmchứ không phải Thùy Lâm (hoặc Hận Thùy Lâm) như mọi người phỏng đoán...

Là một trong nhữngnghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí cũng như công chúng, tuynhiên siêu mẫu Vĩnh Thụy luôn tỏ ra khá khéo léo và an toàn trong các câu trảlời phỏng vấn của mình để né tránh những câu hỏi "sốc" của giới phóng viên.

Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy
Siêu mẫu Vĩnh Thụy đang là gương mặt sáng nhất làng mẫu nam Việt Nam.

Ngay cả mối quan hệvới HHHV Thùy Lâm cũng như vậy, suốt một thời gian dài Vĩnh Thụy luôn tránh thừanhận trực tiếp dù rất nhiều bài báo quyết khai thác bằng được sự thật này. Trongmột bài phỏng vấn mới đây, Vĩnh Thụy đã thừa nhận mình có hình xăm. Và đây làhình ảnh cận cảnh của hình xăm đó:

 Chữ được xăm phíahông bên trái của Vĩnh Thụy tuy không dấu nhưng dịch ra phải là Thụy - Lâm chứkhông phải Thùy Lâm (hoặc là Hận Thùy Lâm) như mọi người phỏng đoán. Và sau khichia tay với Thùy Lâm, hình xăm đó đã được tô thêm hai nét gạch ngang giống nhưmột cách bôi xoá kỷ niệm.

Sự thật về hình xăm nổi tiếng của Vĩnh Thụy
Cận cảnh hình xăm Thụy Lâm của Vĩnh Thụy. Vậy là không phải hình xăm này có nghĩa là Thùy Lâm hay Hận Thùy Lâm như lời đồn đại.

Bộ phim Ngàycưới dài 30 tập của ĐD Lê Bảo Trung mà Vĩnh Thụy vào vai chính cũng đang bịngừng lại vì trục trặc từ phía nhà sản xuất. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì sắptới, Vĩnh Thụy đang có ý định tạm thời “biến mất” khỏi giới giải trí vì một sốvấn đề cá nhân.

Theo PN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.