Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’

"Chân không dài, dáng không sexy nên tôi không có duyên với các đại gia", giọng ca "Để ta say" tiết lộ.

"Chân không dài, dángkhông sexy nên tôi không có duyên với các đại gia", giọng ca "Để ta say" tiếtlộ.

- Những ngày qua, dư luận xôn xao thông tin về “người yêu đại gia” của ThanhThảo. Chị có thể chia sẻ một chút với khán giả về mối tình này?

- Tôi không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện yêu đương, tìnhái bởi tôi yêu ai là chuyện rất cá nhân. Dẫu biết rằng mọi người quan tâm vàmuốn chúc mừng để tôi có được hạnh phúc, nhưng không ít người sẽ nhân cơ hội nàysoi mói và bàn luận. Vì thế tôi xin phép không trả lời về người yêu.

Điều tôi có thể nói rằng, tôi yêu một người rất bình thường, không nổi tiếng,không đẹp trai và không giàu có, nhưng anh tốt tính và thương tôi, như vậy là đủrồi.

Vừa qua, tôi cảm thấy mệt mỏi vì chỉ vài tấm ảnh mang tính chất kỷ niệm đượcchụp từ rất lâu, đăng trên blog cá nhân bị đăng thành bài báo khiến dư luận xônxao. Tôi chỉ xin hai chữ bình yên vào lúc này và xin được tôn trọng quyền riêngtư.

Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’
 

- Những người chịtừng yêu đều đẹp trai, nổi tiếng và tài năng của showbiz Việt. Vậy trongchuyện tình cảm, chị đưa ra những tiêu chuẩn gì để chọn người yêu?

- Kén chọn và đặt ra một tiêu chuẩn cố định sẽ khiến tôi không bao giờcó được tình yêu đích thực. Tôi thuộc tuýp người yêu hết mình và tôntrọng cảm xúc thật sự.

- Nhan sắc và sự nổi tiếng luôn gắn liền với hai chữ đại gia. Chịcũng có đại gia chống lưng nên liên tục bị lỗ trong các dự án, nhưng chịvẫn làm?

- Nhan sắc tôi bình thường, chân không dài, dáng không sexy, nên tôikhông có duyên với các đại gia. Tôi chưa bao giờ yêu ai là đại gia cả.

Tôi cá tính, thích tự lập, tự quyết định cuộc đời mình, không lệ thuộcvào ai. Tôi yêu nghề nên dù khó khăn hay nợ nần vì nghề nghiệp, tôi cũnglàm cho thỏa đam mê. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại, nhưng có nhữngphút thăng hoa tiền bạc không mua được. Tôi ngẫng cao đầu khẳng định làtôi chưa từng lợi dụng ai về tiền bạc. Hiện nay, tôi vẫn mắc nợ vài đốitác sau live show và đang trả dần (Cười).

- Điều gì là động lực mạnh mẽ nhất giúp chị hoàn thành live show kỷniệm 15 năm ca hát - chương trình ghi dấu thời gian dài chị gắn bó vớinghệ thuật?

- Tôi nghĩ đó là lòng yêu nghề, ý chí vươn lên và sự mạnh mẽ. Một khitôi đã quyết làm một việc gì, khó khăn cách mấy tôi cũng phải làm bằngđược mới thôi.

- Trong chương trình, chị có kể về thời gian đầu đi hát, kiếm đượcđồng tiền rất khó khăn. Vậy chị sử dụng số tiền lần đầu đi hát đó vàomục đích gì? Chị có gửi tiền phụ giúp cho gia đình không?

- Đến giờ, tôi vẫn giao em gái là Thụy Anhquản lý tiền hát giúp. Tôi xài hoang phí lắm, nên tôi chẳng dành dụm đểlàm giàu. Nhưng tôi thích được lo cho cả gia đình đầy đủ, tiếc là vẫncòn nhiều thứ tôi vẫn chưa thể giúp được cho gia đình.

Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’

Thanh Thảo và Thụy Anh

- Tình cảm của chị vàem gái Thụy Anh rất tốt đẹp, nhưng vì sao chị không lăng xê em gái nổitiếng hơn?

- Thụy Anh giỏi và rất lanh lẹ. Hiện nay, em có thể thay thế tôi là nhàtổ chức chương trình, tự quản lý công ty Thanh Thảo Production. Nhưngtôi không thích Thụy Anh theo con đường đó bởi Thụy Anh bây giờ là "tayphải" của tôi. Tôi muốn giữ em tôi ở vị trí hiện nay để chị em hỗ trợlẫn nhau sẽ tốt hơn.

- Trải qua nhiều khó khăn như vậy, chị thấy mình được và mất gì?

- Bên cạnh những khó khăn và gian khổ, tôi thấy mình rất may mắn. Cáiđược lớn nhất của tôi là trở thành Thanh Thảonhư ngày hôm nay.

- Vậy trong chặng đường nghệ thuật, điều gì khiến chị ray rứt đếngiờ vẫn chưa làm được?

- Tôi vẫn mong mình được như thời 20 - 25 tuổi, tôi sẽ làm nhiều hơntrước đây. Thời ấy, mỗi năm tôi ra 2 album, 2 DVD, làm live show "rầnrần" và liên tục nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo cho nghề nghiệp. Đến tuổinày, tôi có vẻ đằm xuống một chút, muốn ra một sản phẩm nào tôi cũngphải từ từ thực hiện, không ào ào như trước.

- Cách sống đôi khi ảnh hưởng rất lớn đến thái độ, quyết định trongcông việc. Chọn cách sống bình thản có khi nào làm chị giảm nhiệt huyếtvới âm nhạc?

- Mỗi người khi lớn lên thì suy nghĩ cũng khác, tôi yêu thích sự bìnhthản trong tâm hồn nhưng không có nghĩa là hết sung sức. Ví dụ như nămvừa qua, tôi gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn quyết tâm thực hiện mộtlive show đáng nhớ. Tôi cũng cần dành thời gian cân bằng mọi thứ. Hiệntại, tôi đang nạp năng lượng để thực hiện nhiều dự án mới hơn trong năm.

Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’
Thanh Thảo và bé Jacky, nhiều thông tin cho rằng Ngô Kiến Huy là cha của bé

- Trong các ca sĩ nam từng song ca ăn ý, chị có ấn tượng với ngườinào nhất?

- Tôi hát song ca với nhiều người, nhưng người hát nhiều nhất làĐan TrườngQuang Dũng.Hát với anh Bo, tôi thấy mình hồn nhiên hơn, còn với Quang Dũng lại sâulắng. Nói chung, cả hai người đều tạo cảm xúc mạnh mỗi khi hát song cachung.

- Đan Trường từng tiết lộ, anh ấy có tình cảm với chị trong thời kỳmới bước vào ca hát. Còn chị có cảm nhận được tình cảm của anh ấy dànhcho mình lúc đó và hiện tại?

- Trong trái tim của tôi, Đan Trường luôn có một vị trí quan trọng màkhông ai thay thế được. Bao năm trôi qua tình cảm vẫn như thế. Tôi luôntrân trọng tình cảm anh Trường đã dành cho mình.

- Chị đã tổ chức cuộc thi "Bea Start" để tìm kiếm người mới. Nhưng chàng ca sĩ này vẫn chưa có hoạt động haydấu ấn riêng như những người mới của công ty trước đây. Phải chăng từ bài họccủa Ngô Kiến Huy nên chị cẩn trọng hơn?

- Sau sự việc với Music Box và Ngô Kiến Huy, tôi đã có cách nhìn người khác vàthận trọng hơn. Thú thật, tôi có phần nản chí và cũng cần ai đó "châm ngòi" đểcảm hứng trỗi dậy.

- Nhiều người cho rằng, chị và Ngô Kiến Huy đường ai nấy đi là vì Huy lênchức bố nhưng không thành thật nhận lỗi, khiến chị phải "nổi cơn thịnh nộ"?

- Tôi nghĩ, trên đời này ai được làm cha làm mẹ cũng là điều may mắn và hạnhphúc. Con cái là trời cho, nếu có thì nên nhận, chối bỏ làm gì để mang tội. Tôikhông muốn nói bất cứ điều gì liên quan đến Ngô Kiến Huy bởi vì em đã trưởngthành, cần phải chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình làm.

Thanh Thảo: ‘Tôi chưa yêu ai là đại gia’

Không muốn nhắc đến chuyện riêng tư


- Hiện nay ai cũng biết chị đang nuôi dưỡng bé Jacky. Cậu nhóc rấtđẹp trai, kháu khỉnh. Tuy không phải con do chị đẻ ra, nhưng chị yêuthương và chăm sóc cháu như con ruột. Vì sao chị không tranh thủ sinhcho mình một đứa con?

- Hiện tại, điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là mỗi khi về đếnnhà, ôm Jacky vào lòng, hôn con từ đầu đến chân, cho con bú, thay tã vàchơi đùa với con. Trộm vía, Jacky rất kháu khỉnh và ngoan, bé ít khócnhè, hay cười với mẹ và thông minh lắm. Tôi hãnh diện về con trai bénhỏ.

Tuy tôi không mang nặng đẻ đau, nhưng tôi xem Jacky như con ruột. Đêmđêm nhìn con ngủ bên cạnh, mọi ưu phiền tan biến. Đích thân tôi thức dậymỗi đêm hai lần để cho con bú sữa bình. Mỗi khi đi nước ngoài, cả mộtvali toàn đồ em bé. Tôi tự tay mua sữa cho đến từng vật dụng nhỏ nhấtcho con mỗi khi có dịp đi lưu diễn.

- Chị có ý định trở thành single mom?

- Có nhìn thấy những khó khăn, vất vả, sự tủi thân của những bà mẹ đơnthân sẽ thấy họ can đảm và đáng nể phục như thế nào. Còn tôi chưa chắcmình có can đảm để vượt cạn một mình.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.