"Thị Mầu nhí" Đức Vĩnh tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong đêm bán kết

Bán kết "Vietnam's Got Talent" đầy ấn tượng và màu sắc với các thí sinh đầy tài năng như "Thị Mầu nhí' Đức Vĩnh, nhóm 6 múi, Lâm Thành Đạt...


Bán kết "Vietnam's Got Talent" đầy ấn tượng và màu sắc với các thí sinh đầy tài năng như "Thị Mầu nhí' Đức Vĩnh, nhóm 6 múi, Lâm Thành Đạt...

Tối qua (30/11), đêm bán kết 1 của "Vietnam's Got Talent" đã diễn ra trong sự mong chờ của khán giả cả nước. 7 tiết mục trình diễn trong chương trình đều rất xuất sắc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Nhóm B.I.A, bé Đức Vĩnh, Cao Luận, bé Đức Vĩnh, cô Huỳnh Mai, Lâm Thành Đạt, Minh Phương - Cao Hiếu và nhóm 6 múi là những cái tên đầu tiên dự thi vòng bán kết 1. Do giám khảo Hoài Linh có việc bận, nên chương tình chỉ xuất hiện ba vị giám khảo Huy Tuấn, Thúy Hạnh và Thành Lộc.

Nếu trong vòng loại, cậu bé Đức Vĩnh từng gây sốt khi hóa thân thành Thị Mầu, thì đêm bán kết đầu tiên, cậu bé tiếp tục chinh phục khán giả và ba vị giám khảo khó tính bằng bài Chầu văn "Cô Đôi Thượng Ngàn". Đây cũng là bài hát đưa Thiện Nhân lên ngôi quán quân "The Voice Kids".

 
Đức Vĩnh khiến người xem và ban giám khảo phải chú ý không rời mắt vi giọng hát cao, trong veo cũng như những cử chỉ hạnh động vô cùng thuần thục nhưng vẫn không kém phần đáng yêu so với lứa tuổi. Giám khảo Thành Lộc còn nhận xét "Nếu vòng sân khấu có nút vàng, chắc chắc ba giám khảo sẽ tranh nhau nhấn nút để Đức Vĩnh có thể vào thẳng chung kết."

Đáng chú ý không kém trong đêm qua là tiết mục của cô giáo Huỳnh Mai. Sau vòng một đầy thành công và ấn tượng với "Sài Gòn cà phê sữa đá", cô tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả với ca khúc "Yêu đời - Yêu ngời" một mạc và giản dị trong vòng này.

Hỗ trợ bè và đệm đàn cho cô Mai là hai cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, ban giám khảo đánh giá cao cảm xúc cũng như sự tự tin, lạc quan của cô hơn chất giọng.

Các chàng trai của nhóm "Sáu múi" với tiết mục street-workout đầy mạnh mẽ và lôi cuốn, "được đầu tư về kịch bản thu hút người xem" - như lời giám khảo Thúy Hạnh nói đã thật sự mang đến sức nóng cho chương trình.

Bên cạnh đó, tiết mục múa Belly dance của cặp đôi Cao Hiếu và Minh Phượng cũng rất hấp dẫn và lôi cuốn. Minh Phượng gây ấn tượng mạnh khi khoác một chú trăn nặng 7 cân rưỡi lên sân khấu và đặt lên bàn giám khảo, khiến bộ ba quyền lực choáng váng. Tuy nhiên, theo như lời nhận xét từ ban giám khảo, tiết mục hay nhưng chưa có điểm nhấn.

Chàng trai Lâm Thành Đạt tiếp tục mang đến cho khán giả tiết mục uốn dẻo trong vòng bán kết 1, nhưng được kết hợp âm nhạc và kịch bản, lôi cuốn người xem hơn. Lâm Thành Đạt tiếp tục gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Anh chàng cũng khiến mọi người bất ngờ khi tháo mặt nạ, để lộ gương mặt điển trai của mình.

Ngoài ra, hai tiết mục hát mashup "Một con vịt" của nhóm B.I.A và màn ảo thuật với những lá bài của thí sinh Cao Luận cũng rất thú vị.

Kết quả đêm thi đầu tiên sẽ được công bố vào tối chủ nhật tuần sau, trong buổi bán kết thứ 2.
 

Theo Bối Lặc (Depplus.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.