Tôi hạnh phúc với những gì đang có

Hơn một năm qua, rất nhiều thị phi được thêu dệt như chuyện hoang đường xung quanh chuyện đường ai nấy đi của hoa hậu Mai Phương Thúy và ông bầu NTK Việt Hùng. Nhiều câu hỏi được đặt ra, nhưng có lẽ một câu trả lời "hết duyên hết nợ" vừa đủ cho tất cả lại vừa hợp tình hợp lý nhất.

Hơn một năm qua, rất nhiều thịphi được thêu dệt như chuyện hoang đường xung quanh chuyện đường ai nấy đi củahoa hậu Mai Phương Thúy và ông bầu - NTK Việt Hùng. Nhiều câu hỏi được đặt ra,nhưng có lẽ một câu trả lời "hết duyên - hết nợ" vừa đủ cho tất cả lại vừa hợptình hợp lý nhất.

Tôi hạnh phúc với những gì đang có

Nhiều người vẫn tin vào sứcmạnh... phù thủy của Việt Hùng và đinh ninh rằng nếu không có một ông bầu nhiềubùa phép như thế thì Thúy sẽ chẳng làm nên chuyện gì. Và điều ấy có vẻ đúngtrên... mặt báo, khi cô ít xuất hiện trước công chúng hơn và tên tuổi cũng lắngxuống đôi chút.

Trọn một năm, cô không dựng tròđể mua vui. Chỉ những gì thiết thực và có ý nghĩa mới làm cô quan tâm và xuấthiện. Thế thì sự chia tay của hai nhân vật đình đám này có chiều hướng xấu đihay tốt lên, chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu. Nhưng chia tay nhữngồn ào, để sống cuộc đời yên ả và ý nghĩa hơn, với một người phụ nữ không còn quátrẻ, có lẽ là lựa chọn không ngoan.

Tôi hạnh phúc với những gì đang có

Tiếp xúc với Thúy, ngoài sự ngồngộ pha chút hơi ngây thơ, thì thấy cô thực sự là một hoa hậu bản lĩnh. Và cô cótham vọng rất lớn là thay đổi cả một định kiến tồn tại từ rất lâu: người đẹp thìkhông thông minh. Đang học năm cuối ở Đại học RMIT, nên thời gian này cô phảiluôn "đánh vật" với những môn học hóc búa. Đó cũng là một phần lý do cô khôngxuất hiện rầm rộ trên các phương tiên truyền thông. Nhưng thực tế, hình ảnh củacô trở nên "hot" và khan hiếm, mỗi khi cô xuất iện, sức ảnh hưởng vẫn không nhỏ.Không phải ngẫu nhiên mà cô đã tạo được trào lưu và luôn là tâm điểm tại cácparty, dù thực sự cô không phải là nghệ sỹ. Xem các trang báo mạng sẽ biết, MaiPhương Thúy vẫn đang "hot" hơn bao giờ hết, dù cô chẳng (vô tình hay cố ý) khoethân và cũng không có ý định tạo scandal để hâm nóng tên tuổi.

Tôi hạnh phúc với những gì đang có

"Giờ đây, tôi chọn cho mìnhnhững bước đi bằng phẳng và từ tốn hơn. Có lẽ nhiều người nghĩ tới thất bại, haychựng lại trong việc tự bước đi một mình. Riêng tôi cảm thấy hài lòng, và hạnhphúc với những gì tôi đang có" - Mai Phương Thúy bộc bạch. Cuộc sống của côbây giờ gắn liền với những chuyến bay: đầu tuần bay vào Sào Gòn cuối tuần về HàNội với gia đình. Cuộc sống đơn giản hơn, bởi Thúy đã biết cách giảm thiểu mọiáp lực, sắp xếp công việc theo một chuỗi trình tự hợp lý nhất. Cô chỉ làm nhữngviệc cô thật sự thích, không bắt ép bản thân gồng mình gánh những việc quá sức.Và Thúy nói, cô muốn đặt mình ở vị trí một nhà công tác xã hội trong tươnglai...

Theo Quang Tuyến
Sành Điệu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.