Vợ chồng “người đẹp dao kéo” đang túng thiếu?

Báo chí Mỹ đưa tin cặp đôi Spencer Pratt Heidi Montag đang sống trong cảnh khó khăn về tiền bạc và chỉ còn cách là bán ảnh cho paparazzi nhưng ảnh của họ, giờ cũng không đắt khách.

Báo chí Mỹ đưa tin cặp đôiSpencer Pratt - Heidi Montag đang sống trong cảnh khó khăn về tiền bạc và chỉcòn cách là bán ảnh cho paparazzi nhưng ảnh của họ, giờ cũng không đắt khách.

Vợ chồng Heidi Montag hiện đãphải rời khỏi ngôi biệt thự họ thuê với giá 20.000 đô la một tháng do khôngthanh toán nổi tiền thuê nhà. Nhiều nguồn tin cho hay, Spencer Pratt - HeidiMontag không còn khoản thu nào khác ngoài việc sắp đặt chụp ảnh với paparazzimỗi ngày. 

Vợ chồng “người đẹp dao kéo” đang túng thiếu?
Vợ chồng Spencer Pratt và Heidi Montag đang túng thiếu?

“Vấn đề là báo chí Mỹ khôngcòn thích thú với ảnh của vợ chồng Spencer Pratt - Heidi Montag nữa nên ảnhcủa cặp đôi này khó bán. Nhiều tờ báo cho rằng chiêu ly dị giả vừa qua củaSpencer Pratt - Heidi Montag đã là quá đủ với độc giả và không ai còn tò mòvề đôi ấy nữa,” một nguồn tin cho hay.

“Spencer Pratt nghĩ rằng có thể kiếm tiền đơn giảnnhưng sự thực thì mọi chuyện phức tạp hơn nhiều. Heidi thì vẫn tin có thể kiếmđược nhiều tiền và cô ấy vẫn thích đòi hỏi cao. Đôi vợ chồng ấy từng kiếm đượcrất nhiều tiền nhưng vì chi tiêu hoang phí nên giờ họ rơi vào cảnh túng bấn.”


Vợ chồng “người đẹp dao kéo” đang túng thiếu?


Hiện tại vợ chồng Spencer Pratt đang sống trong ngôinhà của mẹ Heidi Montag ở gần biển và họ phủ nhận thông tin mình sắp phá sản.

Từng kiếm được nhiều triệu đôla nhờ đóng phim, dự tiệc nhưng Spencer Pratt và Heidi Montag đều tiêu xàirất hoang phí vào việc mua sắm hàng hiệu, đồ điện tử, đi du lịch…

Theo VĩnhNgọc
Dân trí




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.