Vừa xôn xao tin đồn bầu bí, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng thừa nhận điều này

Nhiều người nhận xét, người đẹp đất Lạng Sơn chăm chồng rất tốt, khi Cường Đô La cũng được cho là tăng cân lên trông thấy.

Nhiều người nhận xét, người đẹp đất Lạng Sơn chăm chồng rất tốt, khi Cường Đô La cũng được cho là tăng cân lên trông thấy.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh tựa đầu áp má bên ông xã Cường Đô La, kèm chú thích vô cùng hài hước: "Nghe nói phát tướng là phát tài nên nhà em thi đua nhau phát tướng các bác ạ. Gia đình mặt mâm hello mọi người".

Vừa xôn xao tin đồn bầu bí, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng thừa nhận điều này-1

Nhìn qua hình ảnh có thể dễ dàng nhận thấy, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tăng cân khá nhiều vì mặt cả hai đều tròn trịa hẳn ra. Đặc biệt là "thiếu gia phố núi" sau bao năm gầy gò nay được bạn bè đua nhau khen "có da có thịt hơn". 

Bên cạnh đó, nhiều bạn bè cũng trêu Đàm Thu Trang nuôi chồng quá giỏi nên mới có được kết quả này. Một số khác lại nhận ra điều thú vị là cặp vợ chồng son này trông ngày càng giống nhau, có tướng phu thê khi chung một khung hình.

Vừa xôn xao tin đồn bầu bí, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng thừa nhận điều này-2

Kể từ khi kết hôn vào cuối tháng 7 vừa qua, cuộc sống của doanh nhân Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang nhận được không ít sự chú ý của dư luận. Sau nhiều mối tình bên các chân dài nổi tiếng, cuối cùng thiếu gia phố núi đã tìm được hạnh phúc bên người đẹp kém 7 tuổi.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.