Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ

Kết thúc những tin đồn hư hư thực thực, cuối cùng, thông tin "én nhỏ" Triệu Vymang thai đang chờ ngày sinh nở đã được chính thức xác nhận.

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ-Kết thúc những tin đồn hư hư thực thực, cuối cùng, thông tin "én nhỏ" Triệu Vymang thai đang chờ ngày sinh nở đã được chính thức xác nhận.

Ngày 4/2 tới, Cẩm y vệ -tác phẩm điện ảnh mới nhất của Triệu Vy, bên cạnh những tên tuổi như Chân TửĐan, Ngô Tôn, Từ Tử San... sẽ chính thức được lên rạp. Các hoạt động quảng bácho bộ phim được diễn ra từ hơn 1 tháng nay, nhưng luôn vắng bóng nữ chính vớilý do: Triệu Vy bận việc riêng. Đoàn làm phim Cẩm y vệ cũng xác nhận việcnày.

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ
Triệu Vy cùng Chân Tử Đan trên Cosmopolitan

Trướcnhững lời bàn tán xôn xao về việc "én nhỏ" đã mangthai được 5 tháng và đang ở Singapore chờ ngày sinhnở, Triệu Vy cùng người quản lý của cô luôn một mựcphủ nhận. Trên blog cá nhân của mình, Triệu Vy lêntiếng trỉ trích những người tung tin đồn thất thiệtvà cho biết mình "cây ngay không sợ chết đứng".Chuyện vì sao Triệu Vy không xuất hiện trong cáchoạt động của làng nghệ trong vòng khoảng hơn 2tháng trở lại vẫn là một nghi án chưa có lời giảiđáp.

Tuy nhiên, hôm qua, tại đợttuyên truyền cho Cẩm y vệ tại Hồng Kông, đạo diễn của phim - Lý Nhân Cảng đãchính thức lên tiếng xác nhận những thông tin về việc riêng của Triệu Vy. "Đứngtrên lập trường của bạn bè, chúng tôi mừng cho Triệu Vy và tôn trọng quyết địnhcủa cô. Ai cũng mong muốn con mình chào đời khỏe mạnh, an bình, đúng không?".

Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ
Triệu Vy mập mạp hơn trong thời gian gần đây

Khôngtrực tiếp nói "Triệu Vy đang mang thai", nhưng nhữnggì đạo diễn Lý Nhân Cảng nói đủ để khán giả hiểu vàxác định được sự thật. Và chắc chắn, đây không phảilà lời nói trong lúc bốc đồng của một vị đạo diễndanh tiếng, mà có sự sắp xếp từ trước như một cáchđể thông tin với khán giả.

Cuối cùng, sau một thời gian dàiphủ nhận, chuyện Triệu Vy sắp làm mẹ cũng đã được chứng thực. Dù vậy, hiện nay,cô đang ở đâu, làm gì, và ai là cha của em bé vẫn còn là một câu hỏi mà khán giảcùng giới truyền thông lại tiếp tục kiếm tìm.

Vậy là, hơn 10 năm sau HoànChâu cách cách, đến giờ, "én nhỏ" đã thực sự trưởng thành. Không chỉ trongsự nghiệp với những bước tiến lớn, "Tiểu Yến Tử" ngày nào đang chuẩn bị làm mẹvà bước sang một trang mới của cuộc đời.

Lam Ngọc
Theo Xác nhận tin Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.