Cosmopolitan không thể giúp Triệu Vy dẹp tin "bầu bí"

Trong khi các fan hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của Triệu Vy, thì hôm nay, ngày2112010, đoàn làm phim Cẩm y vệ đã chính thức tuyên bố "én nhỏ" sẽkhông xuất hiện trong bất cứ các hoạt động tuyên truyền nào của phim.

 

  Cỡ chữ

- Trong khi các fan hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của Triệu Vy, thì hôm nay, ngày 21/1/2010, đoàn làm phim Cẩm y vệ đã chính thức tuyên bố "én nhỏ" sẽ không xuất hiện trong bất cứ các hoạt động tuyên truyền nào của phim.

Cẩm y vệ là bộ phim hành động - tình cảm cổ trang hoành tráng nối lại duyên xưa của Chân Tử Đơn và Triệu Vy sau Họa bì. Không còn phải chia sẻ đất diễn với các nữ diễn viên ngôi sao khác như Tôn Lệ, Châu Tấn... Triệu Vy "một mình một sân" trong vai nữ chính của bộ phim. Với những tạo hình khác nhau, vai diễn mới mẻ - Cẩm y vệ hứa hẹn sẽ là một bộ phim để "én nhỏ" làm nên chuyện trên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, bất ngờ, hơn 1 tháng nay, cô vắng bóng trong mọi hoạt động tuyên truyền cho bộ phim. Tin đồn Triệu Vy mang thai ở tháng thứ 5 và đang định cư ở Singapore chờ ngày lâm bồn ngày càng có thêm nhiều căn cứ để tin là thật. Cô chọn cách im lặng truớc suy đoán của thiên hạ, khán giả thì hồi hộp và fan hâm mộ lo lắng, xen lẫn mong chờ ngày 4/2 tới, khi bộ phim được lên rạp lần đầu, Triệu Vy sẽ xuất hiện.

Nhưng hôm nay, ngày 21/2/2010, đoàn làm phim Cẩm y vệ đã chính thức thông tin tới báo giới, Triệu Vy đã rút khỏi các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, vì lý do gì, không ai được rõ.

Để bù đắp cho sự vắng bóng của nữ diễn viên chính, Cẩm y vệ đã tổ chức phỏng vấn Triệu Vy từ xa. Trong cuộc trò chuyện, cô không đề cập đến vấn đề kết hôn, sinh con. Cô chỉ kể về chuyện tình cùng Chân Tử Đơn trong phim. "Tôi yêu thích và tâm đắc những phân cảnh nhân vật Thanh Long (Chân Tử Đơn) lừa dối với lợi dụng tình cảm Kiều Hoa (Triệu Vy) để cô lao vào vòng xoáy của chính trường, thị phi đầy nguy hiểm. Người ta vẫn nói, đàn ông càng xấu thì sức hút càng mãnh liệt, quả nhiên không sai. Trong phim, Chân Tử Đơn là một người trượng nghĩa, nhưng với chuyện tình cảm thì... các bạn hãy tự tìm hiểu. Tôi chỉ muốn nói,  một lãng tử có thể thật lòng yêu một cô gái - câu chuyện lãng mạn và bi ai biết bao".

Đã hơn 2 tháng nay, Triệu Vy vắng bóng trong các hoạt động của làng nghệ. Giờ đây, ngươi ta gần như tin rằng,"én nhỏ" sắp làm mẹ - vì ngoài nguyên nhân này, không ai có thể đưa ra những lý do khác  thuyết phục hơn để giải thích việc vì sao Triệu Vy không có mặt để tuyên truyền cho bộ phim lớn trong sự nghiệp của cô.

Dù hiện diện trên Cosmopolitan tháng 2/2010 cùng bạn diễn Chân Tử Đơn với ngoại hình thon thả, nhưng Triệu Vy vẫn chẳng thể nào xóa đi được tin đồn về cái bụng bầu. Đó là điều dễ hiểu, vì với các tạp chí lớn như Cosmopolitan, lịch chụp ảnh bìa thường được thực hiện trước từ 2 -3 tháng so với thời gian phát hành.

Lam Ngọc
Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.