10 nữ sinh xinh đẹp của Học viện Báo chí - Tuyên truyền

Xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, 10 cô gái xinh đẹp, tài năng của HV Báo chí Tuyên truyền đã giành tấm vé vàng đi tiếp vào vòng chung kết cuộc thi "Press Beauty 2016".

Xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, 10 cô gái xinh đẹp, tài năng của HV Báo chí Tuyên truyền đã giành tấm vé vàng đi tiếp vào vòng chung kết cuộc thi "Press Beauty 2016".

10 nữ sinh xinh đẹp của Học viện Báo chí - Tuyên truyền

Gương mặt đầu tiên bước vào vòng chung kết là Hoàng Thị Minh Tâm, sinh viên lớp K34, khoa Văn hóa học. 9X có ước mơ trở thành biên tập viên nổi tiếng và trở thành nhà kinh doanh giỏi. Bên cạnh đó, Tâm cũng mong ước có thể tự đi du lịch khắp nơi trên thế giới và giúp đỡ được nhiều người nghèo khó.

Ngô Diệu Linh

Ngô Diệu Linh là sinh viên lớp Văn hoá học K33. Đang đi học nhưng nữ sinh đã là CTV quen thuộc của nhiều tạp chí và báo điện tử nổi tiếng. 9X có niềm đam mê khám phá và trau dồi vốn kiến thức xã hội.

Nguyễn Phương Linh

Đi du lịch, viết báo, chụp ảnh là sở thích của Nguyễn Phương Linh, khoa Xã hội học K33. Bên cạnh đó, 9X cũng có niềm đam mê nấu ăn, tìm tòi các món lạ.

Vũ Nguyễn Bích Ngọc

Vũ Nguyễn Bích Ngọc - sinh viên lớp Quản lý Văn hoá tư tưởng K32A1. 9X ước mơ trở thành một nhà báo công tâm và nhiệt huyết. Câu nói yêu thích nhất của Bích Ngọc là: "Điều gì xảy đến cũng đều có lý do của nó".

Trịnh Ngọc Linh

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, song Trịnh Ngọc Linh - sinh viên lớp Truyền hình K33A1 lại yêu thích bóng đá tin vào khoa học và sự logic. Cô nàng cũng rất yêu mèo, yêu sự hoài cổ.

Lê Lan Hương

Lê Lan Hương hiện theo học lớp Thông tin Đối ngoại K34. Ngoài học tập, 9X cũng là gương mặt nổi bật trong nhiều câu lạc bộ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền như đội Lễ tân, Đội Kịch đội Văn nghệ xung kích...

Vũ Phương Anh

Vũ Phương Anh lớp PR K34 sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. 9X có sở thích tham gia các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện và có niềm đam mê sâu sắc với gym và yoga.

Nguyễn Thanh Mai

Trở thành nhà báo giỏi, doanh nhân thành đạt là ước mơ của Nguyễn Thanh Mai, lớp Báo in K35A1. 9X chia sẻ: “Có thứ hiếm hơn, tốt đẹp hơn tài năng, đó là tự nhận ra tài năng của mình”.

Phạm Thúy Nga

Phạm Thúy Nga hiện là sinh viên lớp Quan hệ chính trị và Truyền thông quốc tế K34A1. Trong cuộc sống, nữ sinh có sở thích đọc sách, viết lách, xem phim dòng tiểu sử và được đi trải nghiệm.

Phan Quỳnh Hương

Gương mặt cuối cùng lọt top 10 Press Beauty 2016 là Phan Quỳnh Hương, sinh viên lớp PR K33. Nữ sinh sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, có sở thích nấu ăn, chơi đàn guitar và nghe nhạc


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.