Bạn học "tốt" nhất quả đất: Thấy bạn quên khóa xe liền giúp đỡ, còn cẩn thận viết thư nhưng khổ chủ đọc xong lại méo mặt

Cách giúp đỡ thế này khiến khổ chủ thấy còn... khổ hơn.

Khác với thời 5-10 năm trước, học sinh ngày nay hầu hết di chuyển tới trường bằng xe đạp điện hoặc xe máy điện. Phương tiện này rất tiện dụng, phù hợp với tất cả lứa tuổi vì không yêu cầu giấy phép lái xe. 

Tuy nhiên, như nhiều người vẫn hay nói vui "hiện đại thì hại điện", sử dụng những phương tiện này đôi khi cũng xảy ra một số vấn đề. Ví dụ như việc hết điện giữa chừng, hoặc hay gặp nhất với hội "não cá vàng" đó chính là quên rút khóa xe khỏi ổ.


Bạn học tốt nhất quả đất: Thấy bạn quên khóa xe liền giúp đỡ, còn cẩn thận viết thư nhưng khổ chủ đọc xong lại méo mặt-1Học sinh ngày nay hầu hết di chuyển tới trường bằng xe đạp điện hoặc xe máy điện. (Ảnh minh họa)

Mới đây, một tình huống được chia sẻ lên MXH khiến ai cũng cười lăn lóc. Theo đó, một học sinh chẳng rõ vì quá vội hay chỉ là đãng trí mà vẫn cắm khóa ở xe điện. Một bạn học tình cờ nhìn thấy đã lập tức ra tay giúp đỡ.

Cậu nam sinh này đã rút khóa, thả vào cốp rồi đóng lại. Sau đó, cậu bạn này còn cẩn thận viết một mẩu giấy nhắn. Nội dung bức thư rất dễ thương: "Bạn ơi! Mình thấy chìa khóa bạn còn để ở xe, mình sợ bảo vệ cầm nên đã cất vào cốp xe cho bạn rồi nhé. Thân! Đi đâu mà vội thế, khiếp!"

Bạn học tốt nhất quả đất: Thấy bạn quên khóa xe liền giúp đỡ, còn cẩn thận viết thư nhưng khổ chủ đọc xong lại méo mặt-2Cách giúp đỡ kiểu này khiến khổ chủ khóc dở mếu dở.

Tuy nhiên, thả khóa xe điện vào cốp thì lấy ra kiểu gì? Đương nhiên chỉ có nước phá ra mới lấy được. Chuyện này ai cũng hiểu, chỉ một người không hiểu, chính là cậu bạn học nhiệt tình kia! Chính vì thế, khổ chủ khi chứng kiến cảnh này chắc chắn khóc dở mếu dở. 

Hình ảnh này sau khi được đăng tải lên một fanpage triệu thành viên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. 

- Đùa nhau à? Cất vào cốp rồi ai mở cho mà lấy?

- Chị ơi, em thấy chìa khóa xe chị chưa rút nên em rút ném luôn đi đỡ tốn công chị phải đi rút rồi nhé ạ.

- Bạn tốt ơi cho xin địa chỉ nhà tôi gửi hóa đơn phá khóa nào.

Tình huống này tới giờ vẫn thu hút nhiều sự chú ý của dân tình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-hoc-tot-nhat-qua-dat-thay-ban-quen-khoa-xe-lien-giup-do-con-can-than-viet-thu-nhung-kho-chu-doc-xong-lai-meo-mat-222020225134951940.htm

chuyện vui học đường

bạn học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.