Đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh mà thầy cô xem như trò đùa, "thả nhẹ" 1 dòng khiến học sinh cười lăn cười bò

Thầy cô ngày càng thể hiện sự lầy lội tới bá đạo, ngay cả đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh cũng không tha, nhắn nhủ 1 điều rất dễ thương.

Thầy cô ngày càng thể hiện sự lầy lội tới bá đạo, ngay cả đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh cũng không tha, nhắn nhủ 1 điều rất dễ thương.
 
Xưa nay, mọi người thường nghĩ thầy cô thật nghiêm khắc và khó gần. Tuy nhiên, ngày càng nhiều câu chuyện cho thấy giáo viên cũng trẻ trung và hài hước như người bạn đồng trang lứa của học sinh.

Thế mới có chuyện trong đề kiểm tra thầy cô ra mã đề bá đạo kiểu "giống đề mày", "hỏi tao méc thầy nha", "cấm hỏi"... Và mới đây thì là một dòng nhắn nhủ hết sức đáng yêu được thầy cô thêm vào bộ đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh khiến ai nấy thích thú.

Đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh mà thầy cô xem như trò đùa, thả nhẹ 1 dòng khiến học sinh cười lăn cười bò-1
Cụ thể, theo hình ảnh cậu học sinh có tên M.T chụp lại và chia sẻ thì đây là bộ đề luyện thi môn Ngữ văn cho học sinh giỏi cấp tỉnh. Nhìn chung, nội dung và hình thức như mọi bộ đề luyện thi, đề thi khác.  Tuy nhiên, ở phần thời gian làm bài thì thầy cô thả nhẹ 1 câu chẳng giống ai "không kể thời gian đi vệ sinh". 

Chính vì chi tiết này khiến ai nấy phì cười. Rất đông cô cậu học trò đã khẳng định thầy cô thật sự rất tâm lý:

- Trường đúng là biết lo cho học sinh mà.

- Học sinh giỏi cấp tỉnh nha, phải khác biệt nha, thầy cô phải tâm lý nha.

- Chắc học sinh giỏi thường nghĩ ra hướng làm bài khi đi vệ sinh đó, thầy cô tâm lý ghê.

- Đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh có khác, thật khác biệt.

- Phù hợp cho các bạn yếu thận như mình.

- Lần nào đi thi Văn thì WC lúc nào chả có chục tờ giấy trong sọt rác thôi ý mà.

- Thật sự là học sinh giỏi văn ngoáy tít mù, 180 phút vài tờ giấy đôi chẳng có thời gian mà đi vệ sinh đâu. Thầy cô cũng biết troll học trò lắm cơ.

- Ô thế mỗi người xin đi vệ sinh 1 kiểu thì thầy cô tính giờ làm sao ta? Tò mò ghê.


Đề luyện thi học sinh giỏi cấp tỉnh mà thầy cô xem như trò đùa, thả nhẹ 1 dòng khiến học sinh cười lăn cười bò-2Nhờ sự hài hước của thầy cô những giờ thi, giờ kiểm tra cũng bớt nặng nề. (Ảnh minh họa)

Dù không có lời giải đáp về việc thầy cô giảng dạy môn Văn sẽ tính giờ đi vệ sinh của học sinh kiểu gì, nhưng bức ảnh này vẫn thu hút hơn 34k lượt like và hàng trăm bình luận. Rõ ràng, chỉ một sự biến tấu nho nhỏ của thầy cô đã khiến học trò thích thú, thoải mái tâm lý hẳn ra.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/de-luyen-thi-hoc-sinh-gioi-cap-tinh-ma-thay-co-xem-nhu-tro-dua-tha-nhe-1-dong-khien-hoc-sinh-cuoi-lan-cuoi-bo-22201991211730763.htm

đề thi học sinh giỏi

chuyện vui học đường

học sinh giỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.