Bình Định: Môn Hóa lệch 1,5 điểm với đáp án

Sau khi Sở GD&ĐT Bình Định công bố điểm thi tốt nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh vào sáng 186, đã có rất nhiều học sinh phản ánh điểm môn Hóa học của mình bị chênh lệch đến 1,5 điểm so với đáp án của Bộ.

Sau khi SởGD&ĐT Bình Định công bố điểm thi tốt nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh vào sáng18/6, đã có rất nhiều học sinh phản ánh điểm môn Hóa học của mình bị chênh lệchđến 1,5 điểm so với đáp án của Bộ.

Số điểm cao nhất của môn Hóa học (kể cả thủ khoa) cũng chỉ đạt 8,5 điểm.

Theo phản ánh của TTXVN, ngay sau khi nhận được thông tin đó, Sở GD&ĐT Bình Địnhđã cho thu hồi điểm thi môn Hóa của các trường để khắc phục sự cố và công bố lạiđiểm thi vào lúc 14h cùng ngày.

Theo kết quả công bố điểm thi tốt nghiệp của Sở GD&ĐT Bình Định, tỷ lệ đậu tốtnghiệp năm 2010 đạt 93,9% khối THPT và 49.11% khối GDTX; trong đó các trườngchuyên Lê Quý Đôn, THPT số 1 Tuy Phước, THPT Trưng Vương và trường THPT Vân Canhđều có tỷ lệ đậu 100%.

Trường có tỷ lệ học sinh đậu thấp nhất là THPT số 2 An Lão với tỷ lệ 29,92%. Haihọc sinh đậu thủ khoa đều đạt điểm số 55 điểm là em Trần Thị Ngọc Lan và emTrương Thị Lệ Uyên trường Lê Quý Đôn.

TheoT.Sơn
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.