Bố bé trai tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non: “Trước giờ, con hoàn toàn khỏe mạnh”

Dù nỗ lực cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi, gia đình cũng cho biết từ trước đến nay cháu T. hoàn toàn khỏe mạnh.

Dù nỗ lực cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi, gia đình cũng cho biết từ trước đến nay cháu T. hoàn toàn khỏe mạnh.
 

Liên quan đến sự việc cháu bé tử vong vì tai nạn khi đang chơi cầu trượt ở Trường mầm non Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội), hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ các nội dung liên quan.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 25/11, buổi sáng gia đình đưa bé Đ.T. (34 tháng tuổi) đến trường học bình thường, nhưng sau đó gia đình nhận được thông tin cháu nguy kịch phải nhập viện cấp cứu. Dù đã nỗ lực hết sức để cứu chữa, nhưng cháu T. đã không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình ở trường mầm non, cháu T. chơi cầu trượt và bị tai nạn khi đầu kẹp vào lỗ hình tròn trên cầu trượt. Khi phát hiện nhà trường đã đưa cháu đến Bệnh viện Bắc Thăng Long và sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Bố bé trai tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non: Trước giờ, con hoàn toàn khỏe mạnh”-1Trường mầm non Phù Lỗ nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Thanh Hiếu.

TS Lê Ngọc Duy – Trưởng khoa Cấp cứu (Bệnh viện Nhi Trung ương) xác nhận khoa có tiếp nhận bé Đ.T. nhập viện vào trưa ngày 25/11. Trước khi vào viện, bé T. được cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long trong tình trạng, hôn mê sâu, không có đáp ứng với kích thích, đồng tử giãn, nhịp tim 140l/p; huyết áp 101/47, mặt có một số vết xuất huyết nhỏ, không phát hiện có xây xước ngoài da.

Các bác sĩ Bệnh viện Bắc Thăng Long cho biết khi tiếp nhận bé đã ngừng tim. Tuy nhiên, sau khi được cấp cứu, khoảng 10 phút, bệnh nhi đã có nhịp tim trở lại. Trước tình trạng của bệnh nhi quá nặng, bệnh viện đã nhanh chóng chuyển lên Bệnh viện Nhi TƯ để cấp cứu.

TS Duy cho biết khoa chỉ tiếp nhận và cấp cứu cho bệnh nhi, khi vào viện cháu đã bị suy đa tạng do hệ quả sau khi bị ngừng tim. “Chúng tôi làm hết sức cứu chữa bệnh nhân nhưng do quá nặng nên không cứu được, gia đình đã xin về”, TS Duy cho hay.

Trả lời PV, bố của bé T. cho biết hiện gia đình đang rất đau buồn nên không muốn nói gì cả: "Mọi thông tin xin hãy đến trường mầm non Phù Lỗ để tìm hiểu. Từ trước đến nay, con tôi hoàn toàn khỏe mạnh”.

Theo một lãnh đạo UBND xã Phủ Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội), sau khi nhận được thông tin, xã đã cử người xuống hiện trường, đồng thời đến thăm hỏi chia buồn động viên với gia đình. Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong.

Qua sự việc này, các bác sĩ khuyến cáo, tai nạn thương tích trong sinh hoạt rất hay gặp ở trẻ nhỏ, vì thế dù ở nhà hay tại trường học thì bố mẹ, thầy cô giáo phải luôn để mắt tới trẻ. Khi xảy ra tai nạn thương tích, phụ huynh cần phải nhanh chóng sơ cứu cho trẻ bởi có những tai nạn có thời gian vàng trong cấp cứu.
 


Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/bo-be-trai-tu-vong-khi-choi-cau-truot-truong-mam-non-truoc-gio-con-toi-hoan-toan-khoe-manh-c17a745871.html

tử vong

Trẻ tử vong ở trường

trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.