Bức thư nghìn like gây bão, thầy hiệu trưởng “xui” sinh viên hãy chơi game hoặc yêu ai đó

Ngày 22/9/2020, cộng đồng sinh viên ở Thái Nguyên được một phen "dậy sóng" khi nhận được tâm thư của thầy hiệu trưởng gửi sinh viên nhân dịp năm học mới. Lá thư chứa đầy tình cảm với lời văn gần gũi, trẻ trung và thấu hiểu tâm lý của sinh viên.

Trong thư, thầy hiệu trưởng nhắc sinh viên đừng quá tập trung cho việc học mà quên đi việc giải trí lành mạnh và nhu cầu về tình cảm: "Các em có thể chơi game hoặc yêu ai đó".

Chỉ sau vài tiếng bức thư được đăng tải trên website, fanpage và nhóm Facebook của trường, đã có hàng ngàn lượt like, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ với sự thích thú của cộng đồng sinh viên. Nhiều sinh viên đã phản hồi cho thầy rất hài hước:

"Thầy có dặn hãy yêu ai đó, nhưng tìm ai đó ở đâu thì thầy chưa nói…".

Đa phần sinh viên đều dành rất nhiều tình cảm cho thầy hiệu trưởng rất "xì-teen" này. Dưới đây là toàn văn bức thư, mời các bạn cùng đọc nhé!

Bức thư nghìn like gây bão, thầy hiệu trưởng xui” sinh viên hãy chơi game hoặc yêu ai đó-1

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/buc-thu-nghin-like-gay-bao-thay-hieu-truong-xui-sinh-vien-hay-choi-game-hoac-yeu-ai-do-202009251256366.chn

Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.