Ca nương Kiều Anh đang ngủ thì thấy con trai đi tìm roi, cô hết hồn tưởng bị đánh nhưng sự thật mới sửng sốt

Ca nương Kiều Anh ban đầu tưởng rằng Soup đi tìm cây roi để đánh mẹ. Thế nhưng, hành động sau đó của cậu bé khiến cô sửng sốt vì thông minh không tưởng.

Mặc dù tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật vì kết hôn và sinh con, nhưng ca nương Kiều Anh vẫn là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, cô khiến ai nấy ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc, chồng chiều, mẹ chồng yêu và cậu con trai cưng hết nấc.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh của bản thân và gia đình đầy vui vẻ và tích cực.

Ca nương Kiều Anh đang ngủ thì thấy con trai đi tìm roi, cô hết hồn tưởng bị đánh nhưng sự thật mới sửng sốt-1Tổ ấm của gia đình ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Như Quỳnh.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đã chia sẻ lên story Instagram một câu chuyện khiến cô cũng giật mình vì sự thông minh của con trai hơn 2 tuổi. Cụ thể, bà mẹ một con viết: "Hình ảnh đáng yêu. Sáng nay mình dậy sớm nên chiều tranh thủ chợp mắt một tí. Đang ngủ say thấy lạch cà lạch cạch tiếng mở ngăn kéo đựng roi. Tưởng thằng Soup định lấy roi ra đánh mẹ, hóa ra nó cầm ra chỗ công tắc bật đèn rồi cố kiễng chân lên để gạt cái roi vào công tắc. Eo ôi, đáng yêu. Em bé của mẹ thông minh phết".

Ca nương Kiều Anh đang ngủ thì thấy con trai đi tìm roi, cô hết hồn tưởng bị đánh nhưng sự thật mới sửng sốt-2Ca nương Kiều Anh cũng như nhiều người bất ngờ vì sự thông minh của Soup.

Câu chuyện mà Kiều Anh chia sẻ khiến ai nấy không khỏi sửng sốt. Soup là con trai đầu lòng của ca nương và ông xã Văn Như Quỳnh - cháu trai của nhà giáo Văn Như Cương. Cậu bé chào đời đầu tháng 10/2017. Như vậy, tới giờ Soup mới chỉ hơn 2 tuổi nhưng thông minh hơn người khi biết tìm cây roi để với lên bật công tắc đèn.

Trước đó, ca nương Kiều Anh đã từng khoe cậu con trai có khả năng ghi nhớ tuyệt vời. Cậu bé nhớ hết số đếm từ 1 – 10 bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Ngoài ra, Soup còn chứng tỏ độ mê xe hệt bố vì chỉ nhìn logo xe hơi là đoán trúng phóc thương hiệu. Không chỉ thế, cậu bé còn bị bố thử thách thêm khi yêu cầu nêu rõ người thân nào đang sử dụng chiếc xe ấy.

Ca nương Kiều Anh đang ngủ thì thấy con trai đi tìm roi, cô hết hồn tưởng bị đánh nhưng sự thật mới sửng sốt-3Ca nương Kiều Anh đang ngủ thì thấy con trai đi tìm roi, cô hết hồn tưởng bị đánh nhưng sự thật mới sửng sốt-4

Cậu bé Soup ngày ấy và bây giờ.

Chia sẻ về bí quyết dạy con thông minh và nhanh biết nói, Kiều Anh cho biết vì cô thường xuyên trò chuyện, trao đổi với con khi ở nhà. Đặc biệt khi nói chuyện với bé, cha mẹ không nên cắt giảm ngôn ngữ cho dễ hiểu. Cha mẹ vẫn sẽ nói những câu dài hoặc phức tạp, bao gồm rất nhiều từ ngữ trong đó. Kiều Anh tin rằng với não bộ của các bé trong 3 năm đầu đời thì sẽ hoàn toàn tiếp nhận được hết. Và Soup bây giờ chính là kết quả của việc đó.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ca-nuong-kieu-anh-dang-ngu-thi-thay-con-trai-di-tim-roi-co-het-hon-tuong-bi-danh-nhung-su-that-moi-sung-sot-22202016314436746.htm

sao Việt dạy con

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.