Con trai lớn của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ viết văn kể về "góc khuất" gia đình, tiết lộ sự thật khiến ai cũng ngậm ngùi

Hứa Minh Đạt đã chia sẻ bài văn tả mẹ của cậu con trai lớn trên trang cá nhân. Qua đó tiết lộ cảnh làm mẹ bận rộn nhưng luôn vui tươi của Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. Cả hai thành công trong cả sự nghiệp hài kịch và diễn xuất truyền hình. Gần 10 năm hôn nhân, cặp đôi có được tài sản vô giá là cậu con trai thông minh kháu khỉnh: bé Bánh Mỳ (Khôi Vỹ) và bé Xá Xị (Khôi Nguyên).

Dù công việc bận rộn, thường xuyên phải đi xa nhà vì lịch diễn nhưng cả Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đều cố dành nhiều thời gian nhất có thể để quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ các con. Đặc biệt là Lâm Vỹ Dạ, cô luôn chỉn chu nhất trước mặt các con. Điều này được bé Bánh Mỳ - con trai lớn của cặp đôi viết lại trong bài văn của mình. Sau đó, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã xúc động chia sẻ lên trang Facebook cá nhân. 

Dù nét chữ nguệch ngoạc và việc diễn đạt ý còn chưa xuôi nhưng Bánh Mỳ đã thể hiện được tình yêu của mình với mẹ. Cậu bé kể lại: Dù bận rộn đi làm nhưng mẹ vẫn chỉ bài cho em. Mẹ thương em như một kho báu. Dù phải thức đêm để đi làm nhưng mẹ vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Em rất thương mẹ em!

Con trai lớn của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ viết văn kể về góc khuất gia đình, tiết lộ sự thật khiến ai cũng ngậm ngùi-1Bài văn của con trai Lâm Vỹ Dạ.

Tâm sự của Bánh Mỳ đã phần nào hé lộ góc khuất hậu trường của Lâm Vỹ Dạ. Dù bận rộn đến mấy, cô vẫn luôn quan tâm đến các con hết mực. Đặc biệt 4 chữ "Em rất thương mẹ em" của cậu bé khiến không ít người xúc động và dành tặng lời khen đến cặp đôi nổi tiếng vì có cậu con trai hiếu thảo, sống tình cảm.

Được biết, dù thành công trong nghiệp diễn nhưng trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là khi dạy con, Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần bối rối và phải rơi nước mắt. Nữ diễn viên hài từng bật khóc chia sẻ với Trấn Thành về chuyện tát con trai trên chương trình "Tôi tuổi teen".

"Ngày xưa, tôi đã từng làm một hành động khiến tôi phải nhớ mãi suốt cuộc đời mình và tự dặn lòng sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra nữa. Tôi đã từng đánh con.

Lúc đó, tôi mới 23 tuổi thôi, nhưng đã hai đứa con rồi. Còn trẻ quá nên tôi không suy nghĩ được điều gì hết. Tôi nhớ, sáng hôm đó tôi đi làm, phải vừa một tay bế con một tay make up. Bánh Mỳ lúc đó mới 2 tuổi, còn rất nhỏ nên cứ khóc, không cho tôi đi làm.

Con trai lớn của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ viết văn kể về góc khuất gia đình, tiết lộ sự thật khiến ai cũng ngậm ngùi-2


Thời điểm ấy, vợ chồng tôi còn rất khó khăn, nếu tôi không đi làm thì kinh tế không đủ để lo cho hai con. Bên này con khóc, đằng kia con cũng khóc, không cho tôi đi làm.

Tôi stress tới mức tức quá nên tát Bánh Mỳ một cái thật mạnh. Đứa con nít 2 tuổi đang khóc bỗng im bặt, quay sang nhìn tôi chằm chằm. Tôi ôm con tôi khóc luôn, ba mẹ con tôi ôm nhau khóc. Tôi nhận ra ngay là mình đã sai rồi".

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận không tự tin có thể hiểu hết tâm lý của con nhưng luôn cố gắng bầu bạn, chia sẻ mọi vui buồn với các bé. "Làm mẹ sợ nhất là không hiểu con, không được con tin cậy. Tôi từng cùng con vượt qua những cuộc nổi loạn ở tuổi lên 3 rồi lên 6. Tôi luôn chủ động theo sát, uốn nắn các con từ từ để giúp bé vượt qua những khó khăn trên đường đời’’, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/con-trai-lon-cua-hua-minh-dat-lam-vy-da-viet-van-ke-ve-goc-khuat-gia-dinh-tiet-lo-su-that-khien-ai-cung-ngam-ngui-222020163798195.htm

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Dạy con

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.