Các con của Hồng Nhung ngày nào bé xíu giờ cao hơn cả mẹ, nhìn vào 1 chi tiết, nhiều người khen "chị đẹp" biết cách tôn trọng con

Cách dạy con của Hồng Nhung được nhiều lời khen.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Tham gia chương trình lần này còn có Hồng Nhung - diva nổi tiếng của làng nhạc Việt. Cô được xem là một trong những "chị đại" của chương trình vì danh tiếng và tài năng đã được khẳng định từ rất lâu.

Được biết, Hồng Nhung trở về từ Pháp để tham gia chương trình. Các con của cô, cặp sinh đôi Tôm - Tép hiện đang ở Pháp. Qua những hình ảnh mà Hồng Nhung chia sẻ, nhiều người không khỏi trầm trồ vì cặp sinh đôi mới 11 tuổi nhưng đã lớn bổng và còn cao hơn cả mẹ.


Các con của Hồng Nhung ngày nào bé xíu giờ cao hơn cả mẹ, nhìn vào 1 chi tiết, nhiều người khen chị đẹp biết cách tôn trọng con-1Cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung giờ cao hơn cả mẹ

 
Đặc biệt, trong những bức ảnh Hồng Nhung chia sẻ, nhiều người cũng chú ý đến mái tóc dài của bé Tôm. Từ nhỏ, Tôm đã thích để tóc dài và vẫn để tóc dài đến bây giờ. Được biết, cậu bé để tóc dài vì rất hâm mộ các võ sĩ Samurai trong phim ảnh Nhật Bản.

Các con của Hồng Nhung ngày nào bé xíu giờ cao hơn cả mẹ, nhìn vào 1 chi tiết, nhiều người khen chị đẹp biết cách tôn trọng con-2

Nhiều người đã dành lời khen cho Hồng Nhung vì tôn trọng sở thích của con, không ép con phải cắt tóc ngắn theo định kiến có sẵn như "con trai phải để tóc ngắn gọn gàng, con gái phải để tóc dài thướt tha", hay "con trai nên mặc những tông màu trung tính, con gái thì mặc màu hồng, những màu rực rỡ",... Có thể thấy, Hồng Nhung có tư tưởng nuôi dạy con rất hiện đại và luôn tôn trọng sở thích, mong muốn của con.

Nói thêm về 2 bé Tôm và Tép, theo tiết lộ của Hồng Nhung, cả hai con của cô đều rất thích nghệ thuật, tuy nhiên lại không muốn làm nghệ thuật chuyên nghiệp như mẹ. Trong khi Tôm muốn trở thành bác sĩ thì Tép lại muốn trở thành họa sĩ. Nhưng cả 2 bé đều học piano, Tôm còn học saxophone và là học trò của thầy Trần Mạnh Tuấn.

Trong thời gian ở Pháp, "cô Bống" có cho con học saxophone một thầy giáo ở Paris nhưng mỗi lần về Việt Nam cùng mẹ, Tôm lại đến nhà thầy Tuấn để học thêm. Còn Tép cũng học thêm về nghệ thuật và rất có năng khiếu hội họa.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng 2 bé đã có nhiều trải nghiệm vì được mẹ cho đi rất nhiều nơi. Từ về những vùng thôn quê, trải nghiệm cuộc sống giản dị, trồng rau nuôi cá đến xuất ngoại, sinh sống tại Pháp, du lịch ở nhiều nước như Nhật Bản,...

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cac-con-cua-hong-nhung-ngay-nao-be-xiu-gio-cao-hon-ca-me-nhin-vao-1-chi-tiet-nhieu-nguoi-khen-chi-dep-biet-cach-ton-trong-con-d286553.html

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.