Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ "siêu nhân" Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân

Cứ ngỡ "drama" này chỉ có 2 nhân vật tham gia nhưng dần dần, nhiều tên tuổi lớn trong làng Vật Lý cũng góp mặt, tranh cãi sôi nổi.

Vụ việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, huyện Đông Anh, Hà Nội)) lao ra đỡ bé gái rơi từ tầng 12 tòa nhà chung cư đã trôi qua được hơn 2 ngày. Tuy nhiên dư âm vụ việc vẫn chưa lắng xuống. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng vẫn quan tâm, phân tích đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt là việc "siêu nhân đời thực" đã phải chịu sức nặng bao nhiêu khi lao ra đỡ bé. 

Cũng vì vậy mà một "vụ drama" đã nổ ra và ngày càng gay gắt. Theo đó, một thầy giáo Vật Lý nổi tiếng tại Hà Nội tên Đ.N.H đã áp dụng các công thức và tính ra sức nặng là gần 700kg. 

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-1

Bài đăng của thầy Đ.N.H.

Tuy nhiên, một Tiến sĩ Vật Lý tên N.T.N đã phản bác kết quả trên và tính lại sức nặng mà anh Mạnh phải chịu chỉ khoảng 170kg. Không ai chịu ai, cả hai thầy giáo, Tiến sĩ này đều có những bài phản bác qua lại. 

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-2

Bài đăng của thầy N.T.N.

Cứ ngỡ "drama" này chỉ có 2 nhân vật tham gia nhưng dần dần, nhiều tên tuổi lớn trong làng Vật Lý cũng góp mặt, tranh cãi sôi nổi. Trong đó có thầy M.T - giáo viên Vật Lý nổi tiếng Hà Nội, từng chỉ ra nhiều lỗi sai của SGK Vật Lý, thầy K - một Tiến sĩ Vật Lý đã về hưu, thầy Kh. - PGS.TS Vật Lý,... Ngoài ra còn nhiều giáo viên khác đang dạy tại các trung tâm ôn thi nổi tiếng tại Hà Nội. 

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-3

Thầy Đ.N.H lên tiếng đáp trả.

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-4

Thầy N.T.N cũng lập tức lên tiếng.

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-5

Rồi thầy Đ.N.H cũng có một status dài ngoằng...

Càng ngày, "drama" càng trở nên gay gắt và vẫn chưa ai chốt được đâu là kết quả chính xác. Dường như ai cũng có lý lẽ, công thức riêng của mình!

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-6

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-7

Các thầy giáo Vật Lý tranh cãi gay gắt vụ siêu nhân Mạnh phải chịu sức nặng bao nhiêu cân-8

Các thầy giáo, Tiến sĩ tranh cãi dữ dội.

Có vẻ cuộc tranh cãi của những thầy giáo này hiện vẫn chưa thể đi đến hồi kết bởi ai cũng có lý của riêng mình. Tuy nhiên dù anh Mạnh khi ấy đã chịu sức nặng bao nhiêu thì việc tốt của anh vẫn không thể phủ nhận. 

Đôi khi có những điều mà khoa học không thể giải thích nổi. Trong một phút giây nào đó, đứng trước nguy hiểm, con người bỗng phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của mình. Lúc ấy, mọi công thức Vật Lý cũng chỉ là một khái niệm mà thôi... 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/drama-dau-nam-cac-thay-giao-vat-ly-tranh-cai-gay-gat-vu-sieu-nhan-manh-phai-chiu-suc-nang-bao-nhieu-can-162210303124616501.htm

rơi chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.