Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước

Nếu không có gì thay đổi, học sinh các tỉnh thành sau sẽ trở lại trường theo các mốc thời gian chính thức và dự kiến được thông báo dưới đây.

Căn cứ vào tình hình kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn, nhiều tỉnh thành đã có thông báo về mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của học sinh các cấp. Theo đó từ 1 số tỉnh thành như Cà Mau, Thái Bình, Thanh Hóa đã cho học sinh lớp 9 và lớp 12 hoặc học sinh các cấp trở lại trường từ ngày 20/4 và 21/4.

Trong khi đó nhiều tỉnh thành khác thông báo cho học sinh đi học lại từ ngày 27/4 hoặc đầu tháng 5. Một số tỉnh hiện cũng đang đề xuất mốc thời gian đi học trở lại. Theo đó, mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 32 tỉnh thành tính đến giờ phút này như sau:

Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-1Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-2Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-3Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-4Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-5Cập nhật: Mốc thời gian đi học chính thức và dự kiến của 34 tỉnh thành trên cả nước-6

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/cap-nhat-moc-thoi-gian-di-hoc-chinh-thuc-va-du-kien-cua-34-tinh-thanh-tren-ca-nuoc-222020224233431247.htm

lịch đi học lại

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.