Cậu bé cấp 1 thi thể dục online: Một thứ xuất hiện "lủng lẳng" trên mặt khiến cô giáo và bố mẹ cười muốn nội thương!

"Em này xứng đáng nhận được 10 điểm vì tinh thần thi cử quá hăng say".

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên học sinh phải thi nhiều môn bằng hình thức online, kể cả môn Thể dục. Cũng vì vậy, nhiểu câu chuyện dở khóc dở cười đã ra đời. Mới đây, một phụ huynh ở Hà Nội đã chia sẻ tình huống cực hài hưới về con trai mình. Chẳng là cậu bé lớp 1 mới đây phải thi Thể dục online, bài tập chạy nâng cao đùi.

Dù thi online nhưng cậu bé vẫn thực hiện bài thi rất nghiêm túc, dù các động tác có không được chuẩn chỉnh cho lắm. Thậm chí, nhiều lúc cậu nhóc còn chạy hăng đến mức... văng cả nước mũi. Thế nhưng em chỉ dừng bài thi vài giây để nhờ bố mẹ đưa giấy lau, sau đó lại hăng say chạy tiếp. Có lúc, nước mũi tuôn ào ạt quá, cậu nhóc vừa chạy, vừa lấy giấy lau vội vàng. 

Cậu bé cấp 1 thi Thể dục online. 

Trước hành động của em học sinh này, cả phụ huynh và giáo viên đều không thể nhịn cười. Không rõ phần thi thể dục này được cô giáo chấm mấy điểm, nhưng nhiều cư dân mạng sau khi xem xong clip đều nhất trí cho rằng: "Em này xứng đáng nhận được 10 điểm vì tinh thần thi cử quá hăng say". 

Nick Facebook Ng.T bình luận: "Có ai xem mà cười lăn lộn như mình không. Con mình cũng chuẩn bị thi Thể dục online đây, mà lười vận động lắm luôn". Còn nick Facebook T.H chia sẻ: "Mình mà là giáo viên chắc cười muốn đột quỵ luôn quá. Đúng là chỉ có trẻ cấp 1 mới ngây thơ, đáng yêu như vậy",...

Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được các bậc phụ huynh like, share điên đảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-be-cap-1-thi-the-duc-online-mot-thu-xuat-hien-lung-lang-tren-mat-khien-co-giao-va-bo-me-cuoi-muon-noi-thuong-162211712185956455.htm

học online

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.