Cậu bé ghi đúng 7 chữ vào ô "họ và tên", cô giáo đọc xong hạn hán lời, chỉ biết chịu thua trước độ lầy của học sinh

Đúng là chỉ có học sinh mới dám viết được đáp án lầy lội thế này thôi!

Học trò đôi khi bá đạo đến nỗi dù cho rõ ràng câu hỏi đơn giản, trả lời suốt ngày nhưng vẫn muốn đánh đố để trả lời theo ý mình. Thế nên dân mạng mới có thêm những khoảnh khắc cười vỡ bụng khi gặp những câu chuyện ngô nghê dưới đây.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bài kiểm tra của một cậu học sinh. Được biết, dù câu hỏi đã quá rõ ràng là "họ và tên" của học sinh nhưng cậu bé vẫn mạnh dạn viết vào dòng chữ: Đố cô biết con tên gì.

Cậu bé ghi đúng 7 chữ vào ô họ và tên, cô giáo đọc xong hạn hán lời, chỉ biết chịu thua trước độ lầy của học sinh-1

Nhìn tên mà có tức không cơ chứ! (Nguồn: Trường Người Ta)

Chắc hẳn, vừa nhìn bài làm cô giáo có thể xỉu ngang, xỉu dọc vì màn thách đố tên này của cậu học trò. Không chỉ vậy, bài làm còn sai bét nhè từ đầu đến cuối khiến cư dân mạng chỉ biết bật cười.

Nhìn kỹ hai câu hỏi đầu tiên trong bức ảnh được đăng tải cậu bé đều làm không đúng. Ở câu 1, số liền trước 15 bé lại trả lời là "mười lăm" (đáp án đúng: 14 - "Mười bốn")

Ở câu 2, số liền sau số 16 bé vẫn chọn "mười sáu". (đáp án đúng: 17 - "Mười bảy")

Đọc tới đây, dân mạng chỉ biết bó tay cho độ hồn nhiên của học trò. Không biết giáo viên Toán khi chấm bài này của học trò có "tức" không nữa.

Nhìn vào câu trả lời vui thì có vui thật nhưng bố mẹ cũng nên nhắc nhở con đừng bao giờ viết linh tinh vào bài kiểm tra. Đa số các bậc phụ huynh và cô giáo nên nói chuyện thẳng thắn, góp ý về cách học tập, làm bài để vừa giúp học trò phát triển vừa tránh ảnh hưởng tới tâm lý của con trẻ. Đây cũng là bài học để con biết mình cần phải có thái độ nghiêm túc trong học tập cũng như tôn trọng thầy cô giáo của mình.

Phía dưới rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận, một số bình luận như sau:

- "Toán học là một bộ môn khó, lắt léo, chưa bao giờ dành cho tất cả học sinh. Chắc là bạn học sinh này không thích Toán rồi".

- "Đúng là bé biết cách tạo điểm nhấn cho mình nhưng chắc lại ăn 0 thôi".

- "Chấm đến học sinh này chắc cô giáo cũng bất lực".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-be-ghi-dung-7-chu-vao-o-ho-va-ten-co-giao-doc-xong-han-han-loi-chi-biet-chiu-thua-truoc-do-lay-cua-hoc-sinh-16221241214035713.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.