Cậu bé tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt: Cô bị đình chỉ ngay lập tức nhưng hành động trước đó của đứa trẻ khiến MXH tranh cãi

Cô giáo một mực cho rằng đứa trẻ đã có hành động không đứng đắn với mình.

Một câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc ở huyện Lâm Tuyền, tỉnh An Huy, Trung Quốc mới đây đã khiến phụ huynh tranh cãi dữ dội. Em Tiểu Húc, 7 tuổi, hiện đang học tại một trường tiểu học ở huyện.

Trong tiết thể dục, Tiểu Húc đã bị cô giáo đánh tím một bên má. Được biết, cậu bé này muốn chơi đùa cùng cô giáo nên đã chạm tay vào ngực cô. 

Vì quá tức giận nên cô giáo đã vung tay đánh đứa trẻ trước cả lớp, gây ra vết thương ở trên mặt. Chị Trần, mẹ của Tiểu Húc đã hỏi các bạn cùng lớp và những đứa trẻ cho rằng, bạn mình chỉ chạm vào vai cô giáo mà thôi. 

Cậu bé tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt: Cô bị đình chỉ ngay lập tức nhưng hành động trước đó của đứa trẻ khiến MXH tranh cãi-1

Tiểu Húc bị cô giáo đánh thâm tím một bên má.

Vợ chồng chị Trần sau đó yêu cầu nhà trường trích xuất camera nhưng bị từ chối. Còn cô giáo vẫn một mực cho rằng đứa trẻ đã có hành động không đứng đắn với mình. Về phía bố Tiểu Húc, anh rất bức xúc và yêu cần nhà trường cần có hình phạt thích đáng với cô giáo. Bởi Tiểu Húc chỉ là một đứa trẻ 7 tuổi và luật giáo dục đã quy định giáo viên không được trừng phạt thân thể học sinh dưới bất kỳ hình thức nào. 

Cậu bé tiểu học bị cô giáo đánh tím mặt: Cô bị đình chỉ ngay lập tức nhưng hành động trước đó của đứa trẻ khiến MXH tranh cãi-2

Tiểu Húc ngồi kể lại câu chuyện.

"Đáng lẽ cô giáo có thể dạy bảo, giải thích nhưng lại chọn cách đánh thằng bé", ông bố cho hay. Được biết, sau khi nhận được khiếu nại của vợ chồng chị Trần, trường tiểu học đã đình chỉ công việc của cô giáo, phê bình trước trường và trừ tiền thưởng 2 tháng. Tuy nhiên gia đình Tiểu Húc không đồng ý với mức phạt này.

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Còn cộng đồng mạng Trung Quốc cũng rất quan tâm tới vụ việc này. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu thực sự Tiểu Húc đã chạm vào ngực cô giáo thì đây là hành động sai thực sự và gia đình nên để ý tới việc giáo dục giới tính cho bé, dạy bé những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-be-tieu-hoc-bi-co-giao-danh-tim-mat-co-bi-dinh-chi-ngay-lap-tuc-nhung-hanh-dong-truoc-do-cua-dua-tre-khien-mxh-tranh-cai-162210105000929363.htm

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.