Cha mẹ đi nước ngoài, con tử vong đột ngột ở trường mầm non

Công an xã Bạch San (Mỹ Hào - Hưng Yên) vừa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị chết chưa rõ nguyên nhân tại trường mầm non xã.

 Công an xã Bạch San (Mỹ Hào - Hưng Yên) vừa cho biết,  trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị chết chưa rõ nguyên nhân tại trường mầm non xã.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 16/1, sau bữa ăn trưa, khi cô giáo  Phạm Thị Nhàn, chủ nhiệm lớp 3A2 còn đang dọn dẹp, vệ sinh phòng học để lấy chỗ cho các cháu ngủ trưa thì phát hiện cháu Đỗ Mạnh H., 3 tuổi, nằm sấp ở cầu trượt tại sân trường.

Ngay sau đó, cô Nhàn cùng các cô giáo trong trường và cán bộ trạm y tế  xã đã tổ chức sơ cứu và đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối.

tử vong, mầm non, cha mẹ, nước ngoài

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng xã đã cùng với cán bộ nhân viên của trường mầm non đưa cháu bé đến bệnh viện. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong.

Theo gia đình nạn nhân, trước khi đưa cháu đến lớp thì cháu rất khỏe mạnh, không có biểu hiện gì bất thường.

“Khi tôi lên, cháu H. đã được đưa ra ngoài, không còn cấp cứu nữa, các y bác sĩ trên đó nói lại với tôi là cháu hoàn toàn không bị bệnh. Các y bác sĩ hỏi tôi là gia đình có muốn làm rõ nguyên nhân không, nếu muốn thì phải khám nghiệm pháp y”, một người thân nạn nhân cho biết.

Theo thông tin ban đầu, bố mẹ cháu Hùng đi xuất khẩu lao động, cháu ở với bà ngoại.

Bà Nguyễn Thị G. (bà ngoại cháu H.) cho biết: “Đến giờ gia đình vẫn chưa hình dung được cháu bé nó ngã như thế nào nữa mà nằm sấp mặt xuống.”

Theo bà, gia đình cũng phát hiện cháu H. bị thâm tím ở ngực trái, trên ngực có 3 vết thâm dài như vết cứa ở xung quanh vết tím đó, quần áo thì không bị rách.

Anh Đỗ Văn M. (35 tuổi, bố đẻ cháu H.) cho hay: Lúc hai vợ chồng anh đang đi làm thì nhận được điện thoại của gia đình bảo cháu H. tử vong ở trường.

Chẳng nghĩ được gì anh chị nhanh chóng làm thủ tục xuất nhập cảnh trở về nước để được nhìn mặt con trai lần cuối.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.