‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty

Lớp 12A7 - THPT Tân Lược ở Vĩnh Long có 26 bạn nam và 8 bạn nữ. Thế nhưng, các chàng trai vẫn không ngại ngần chọn Hello Kitty làm áo lớp kỷ niệm.

Lớp 12A7 - THPT Tân Lược ở Vĩnh Long có 34 thành viên, trong đó có 26 bạn nam và 8 bạn nữ. Thế nhưng, các chàng trai vẫn không ngại ngần chọn màu hồng và Hello Kitty làm áo lớp kỷ niệm.

So với những mẫu áo lớp xưa nay, có lẽ đồng phục này có phần lạ mắt và khá buồn cười.

Chia sẻ về ý tưởng này, Huỳnh Văn Quốc Hòa - một thành viên của lớp chia sẻ: ‘Tụi em cũng cuối cấp rồi nên muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt, thật ấn tượng tạo kỷ niệm cùng nhau, để sau này có cái gì để nhớ. Một vài bạn trong lớp quyết định chọn áo màu hồng Hello Kiitty, sau đó hỏi ý kiến cả lớp. Mới đầu nhiều bạn phản đối dữ lắm, nhưng thuyết phục dần dần cũng được.'
 

‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-1‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-2

‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-3

‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-4

Những hình ảnh tập thể cực buồn cười của lớp 12A7, trường THPT Tân Lược, Vĩnh Long.

Lúc đưa ra ý tưởng thì có những ý kiến trái chiều, nhưng khi mặc áo vào thì ai cũng ‘vui ra mặt'. Cứ tưởng chỉ làm cho vui, các thành viên không ngờ chỉ sau một ngày, hình ảnh ‘nhí nhố' của lớp lại được chia sẻ ngập tràn trên khắp các trang mạng xã hội. Còn ở ngay tại trường, lớp cũng bỗng dưng ‘nổi tiếng'.

Nhiều em khoa dưới nhìn thấy anh chị nào mặc đồ hồng hồng là chạy ra hỏi, sao lớp anh chị áo lớp chất thế, các lớp hàng xóm thì cũng chạy ùa qua xem, nhìn các bạn nam lớp này mặc đồ hồng ‘nữ tính' quá thì cũng cười tít mắt.

‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-5

Những cô gái may mắn của lớp.

Ít ai biết, ý tưởng này lại do chính các bạn nam đưa ra, rồi các bạn nữ mới là người đồng ý sau. Một bạn nam trog lớp chia sẻ, vì lớp nhiều nam và ít nữ, nên các cô gái cũng khá được chiều chuộng. Việc gì cũng hay nhường các bạn một chút. Việc mặc đồ Hello Kitty với con trai có lẽ không quen mắt lắm, nhưng các bạn nữ vui thì các bạn nam cũng không nề hà gì.

‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-6‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-7‘Chơi lầy’ cuối cấp, teen Vĩnh Long chọn luôn áo lớp màu hồng Hello Kitty-8

Và đây là độ hài hước của các bạn nam...

Không chỉ đoàn kết trong việc chọn áo lớp, 12A7 cũng thể hiện tinh thần ấy trong cả việc học tập hàng ngày. Nhiều thầy cô dạy trên lớp hẳn đã quen với câu ‘slogan' của các thành viên: ‘Mấy cái này cơ bản mà'. Đó là cách các bạn động viên nhau một cách hài hước trong việc học tập, nếu giải xong một bài tập thì có thể ‘tự hào' nói: ‘Mấy cái này cơ bản mà', nếu không giải được cũng có thể ‘phán': ‘Mấy cái này cơ bản mà' cho đỡ… quê.

Huỳnh Văn Quốc Hòa bồi hồi: ‘Dù gì cũng là năm cuối cấp rồi, em mong lớp mình sẽ đoàn kết như thế đến hết năm nay và mỗi bạn sẽ hoàn thành thật tốt việc học, có được kết quả cao trong kì thi quan trọng sắp tới ạ'.

Đó chắc hẳn cũng là mong ước của rất nhiều những thành viên khác trong lớp. Và với tinh thần đoàn kết và những kỷ niệm khó quên như thế, tìn rằng sau này, các học sinh của lớp 12A7 trường THPT Tân Lược sẽ vui vì mình mình đã có tuổi thanh xuân thật đẹp và những ngày áo trắng có thật nhiều thứ để nhớ về.


Theo Baodatviet


áo đồng phục

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.