Chơi ở góc nhà mà tưởng tượng mình là nhạc trưởng, cậu bé 3 tuổi biểu cảm "thần sầu" y như đang trên sân khấu

Trong khi những đứa trẻ cùng tuổi vẫn còn thích chơi siêu nhân và xem hoạt hình thì cậu nhóc này có niềm đam mê khác "già dặn" hơn nhiều.

Năng khiếu âm nhạc ở trẻ nhỏ thường bộc lộ rất sớm. Có những bé chỉ mới 3-4 tuổi nhưng đã có khả năng cảm nhạc rất tốt khiến người lớn cũng phải bất ngờ. Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh một cậu bé vừa nghe nhạc của Beethoven vừa điều khiển chiếc đũa lên xuống như một vị nhạc trưởng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cậu bé 3 tuổi và khả năng cảm thụ nhạc siêu đỉnh.

Phải công nhận một điều rằng cậu bé này có khả năng cảm thụ âm nhạc rất tuyệt vời. Từng chuyển động của em từ nhanh, chậm cho đến quyết liệt, dồn dập đều rất khớp với tiết tấu nhạc. Thật khó tin khi thấy một cậu nhóc nhỏ tuổi lại có niềm đam mê với nhạc giao hưởng đến vậy.

Chơi ở góc nhà mà tưởng tượng mình là nhạc trưởng, cậu bé 3 tuổi biểu cảm thần sầu y như đang trên sân khấu-1

Nhạc trưởng tương lai là đây chứ đâu.

Được biết cậu bé này có tên Jonathan Okseniuk. Đoạn video trên được quay cách đây trên 9 năm khi em mới 3 tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại video này đã đạt hơn 9 triệu lượt xem. Mẹ của Jonathan cũng cho biết ngay từ khi mới 8 tháng tuổi, cậu bé đã rất thích nghe nhạc cổ điển. Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình KVUE của Mỹ, bé Jonathan đã chia sẻ rằng: "Cháu được sinh ra cùng với âm nhạc".

Khi lên 4 tuổi, Jonathan đã chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Chandler, 5 tuổi cậu bé chỉ huy dàn nhạc chơi bản Tiểu dạ khúc (Eine kleine Nachtmusik) của Mozart. Ngoài ra Jonathan còn có thể chơi piano và violin rất tốt.

Chơi ở góc nhà mà tưởng tượng mình là nhạc trưởng, cậu bé 3 tuổi biểu cảm thần sầu y như đang trên sân khấu-2Jonathan chỉ huy một dàn nhạc cách đây 7 năm.

Chơi ở góc nhà mà tưởng tượng mình là nhạc trưởng, cậu bé 3 tuổi biểu cảm thần sầu y như đang trên sân khấu-3

Những hình ảnh hiện tại của Jonathan Okseniuk

Hiện tại cậu bé Jonathan đã bước sang tuổi 12 và thường được mời đến các buổi biểu diễn hòa nhạc trên thế giới. Qua những gì em làm được, nhiều người đã gọi Jonathan là "thần đồng âm nhạc". Quả thật cậu bé này chính là minh chứng cho câu nói "tài không đợi tuổi".

 

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nuoi-day-con/choi-o-goc-nha-ma-tuong-tuong-minh-la-nhac-truong-cau-be-3-tuoi-bieu-cam-than-sau-y-nhu-dang-tren-san-khau-222020242191917936.htm

Thần đồng

cậu bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.