Clip nữ sinh ở Hà Nội “đi đường quyền” với bạn, liên tục hành hung khiến nạn nhân không thể chống cự

Vụ việc đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và lo ngại trước sự hung hăng của nhiều cô cậu còn đang trong độ tuổi ăn học.

Chiều tối ngày 20/8, mạng xã hội xôn xao trước clip quay lại cảnh 1 nữ sinh đang hành hung bạn. Không rõ giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn gì mà cô bé mặc áo trắng xông vào đánh bạn túi bụi, ghì người xuống đất và liên tục tát tai, dập đầu nạn nhân xuống nền đất cứng.

Cô bé bị đánh không thể phản kháng và chỉ biết cố gắng vùng vẫy. Đoạn clip kết thúc với cảnh thủ phạm hốt hoảng khi nạn nhân bị chảy máu tai. Được biết, sự việc xảy ra tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Điều khiến tất cả mọi người đều bức xúc đó là trong khi vụ xô xát xảy ra, rất nhiều bạn bè của cô bé áo trắng có mặt ở hiện trường nhưng không một ai ngăn cản, trái lại còn hò reo thích thú.

Trong clip nhiều lần có tiếng cười hả hê xen lẫn và những lời lẽ khích bác... Không ít cư dân mạng sau khi xem được clip đã bàng hoàng xen lẫn phẫn nộ. Đặc biệt là các bậc phụ huynh không khỏi xót xa khi nghĩ đến cảnh con em mình cũng có thể gặp phải trường hợp bạo lực như này.

Bên cạnh đó, sức khoẻ của nạn nhân hiện tại là điều khiến mọi người không khỏi lo lắng. Việc bị va đập đầu mạnh có lẽ đã khiến cô bé bị chấn thương vùng đầu vì các bạn ở ngoài cảnh báo "chảy máu tai kìa". Không chỉ vậy, cô bé còn có thể gặp phải những chấn thương về mặt tâm lý.

Nhiều người lên tiếng, mong cơ quan chức năng và nhà trường sớm vào cuộc xác minh rõ danh tính của nhóm “côn đồ nhí” trong clip, đồng thời có hình thức kỷ luật, răn đe thật nghiêm khắc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-nu-sinh-o-ha-noi-di-duong-quyen-voi-ban-lien-tuc-hanh-hung-khien-nan-nhan-khong-the-chong-cu-220521

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.