Cô giáo bắt 30 học sinh mầm non xếp hàng để... đá

Một đoạn video một giáo viên Trung Quốc bắt học sinh mẫu giáo xếp hàng để đá trong giờ thể dục khiến người dân và cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn video một giáo viên Trung Quốc bắt học sinh mẫu giáo xếp hàng để đá trong giờ thể dục khiến người dân và cộng đồng mạng phẫn nộ.

Trường mẫu giáo Zhang Gang ở Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, thu hút sự chú ý của dư luận nước này sau khi video giáo viên bạo hành học sinh được đăng lên mạng, theo Daily Mail.

Cô giáo bắt 30 học sinh mầm non xếp hàng để... đá
Giáo viên mầm non bắt gần 30 học sinh xếp hàng và đá các em. Ảnh: QQ

Trong clip, một cô giáo mặc áo đỏ bắt khoảng 30 học sinh xếp hàng. Cô ta đi lại nhiều lần trước khi đá vào các em. Một giáo viên khác, cũng mặc áo đỏ, đứng nhìn. Tất cả học sinh bị đá nhưng không ai bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 10h30 (giờ địa phương) ngày 24/9. Theo trang tin QQ, những học sinh này đang chuẩn bị cho cuộc thi thể dục nhưng không đáp ứng yêu cầu của giáo viên.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, Hao Yan, cô giáo xuất hiện trong clip, bị đình chỉ công tác. Nhà trường cũng công khai xin lỗi phụ huynh. Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và giám thị bị phạt một tháng lương.

Họ cũng tiến hành điều tra nội bộ để làm rõ vụ việc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.