Cô giáo bật khóc khi nghe cả lớp đồng thanh đọc lời nhắn ý nghĩa ở buổi học cuối cùng

Lời nhắn mà các học trò gửi đến cô giáo có nội dung như sau: 'Cảm ơn cô vì đã đồng hành cùng chúng em suốt 3 năm qua. Chúng em yêu cô'.

Chỉ còn vài ngày nữa, học sinh lớp 12 trên cả nước sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là kỳ thi quan trọng và đặc biệt không chỉ với các bạn học sinh mà với phụ huynh, thầy cô cũng quan trọng không kém.

Thời điểm này, bên cạnh việc gấp rút ôn luyện cũng là khoảng thời gian để các bạn học trò chia tay với các bạn bè mình, với các thầy cô sau nhiều năm gắn bó với nhau. Rất nhiều khoảnh khắc xúc động được ghi lại khiến ai xem được cũng rưng rưng nước mắt.

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi khoảnh khắc chia tay của cô trò lớp 12A5 khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Theo đó, lớp học chuẩn bị 3 chiếc bánh kem cùng nhiều ly trà sữa để liên hoan trong buổi chia tay này. Trong chiếc bánh kem ở giữa, các bạn học trò đã bí mật chuẩn bị lời nhắn gửi đến cô giáo chủ nhiệm đã đồng hành cùng lớp suốt 3 năm qua.

Cô giáo từ từ kéo lời nhắn mà học trò gửi đến mình được giấu trong chiếc bánh kem

Khi cô giáo kéo lời nhắn từ chiếc bánh kem lên cũng là lúc cô bật khóc vì quá xúc động. Lời nhắn mà các học trò gửi đến cô giáo có nội dung như sau: "Cảm ơn cô vì đã đồng hành cùng chúng em suốt 3 năm qua. Chúng em yêu cô".

Bên dưới lớp học, các học trò đã đồng thanh đọc lớn lời nhắn dễ thương và ý nghĩa đến cô giáo của mình. Cô giáo rất nhiều lần đưa tay lên lau nước mắt trước tình cảm mà mình nhận được từ học trò.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng xúc động. Hội học trò cũng không giấu được cảm xúc của mình, để lại nhiều bình luận bên dưới đoạn clip trên:

"Những khoảnh khắc thế này ý nghĩa thực sự. Trong quá trình học, chúng em nhiều lần làm cô buồn, cô cũng nhiều lần la mắng chúng em. Thế nhưng, giờ đây, phút giây lắng đọng này, chúng em xin được biết ơn cô thật nhiều"

"Thương quá, cô bật khóc vì xúc động kìa. Bình thường cô nghiêm khắc thế nào nhưng sâu trong lòng, cô luôn xem học trò là con em mình"

"Mong cô và các bạn nhiều sức khỏe. Các bạn thi tốt và đừng để phụ lòng cô nhé. Hãy nhớ mãi về phút giây ý nghĩa này nữa nhé".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/co-giao-bat-khoc-khi-nghe-ca-lop-dong-thanh-doc-loi-nhan-y-nghia-202207031038590176.html

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.