Cô giáo mầm non tương lai trở thành mẫu ảnh nhờ 1 khoảnh khắc

Từ sau bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật, nữ sinh Sư phạm đã trở thành gương mặt được nhiều người chú ý và nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Từ sau bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật, nữ sinh Sư phạm đã trở thành gương mặt được nhiều người chú ý và nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.


Cô giáo mầm non tương lai trở thành mẫu ảnh nhờ 1 khoảnh khắc

Đinh Thị Thu Hiền (19 tuổi), hiện là sinh viên năm nhất ngành Mầm non trường Đại học Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Ngoài thời gian học tập thì Hiền tự kinh doanh online. Việc kinh doanh mang về cho cô nàng thu nhập đáng kể, thậm chí trong những ngày Lễ Tết, Hiền có thể kiếm hơn 30 triệu/tháng. Nhờ kinh doanh "mát tay" nên 2 năm nay cô nàng hoàn toàn tự chủ về tài chính.

Không chỉ vậy, với ngoại hình nổi bật, cô nàng luôn nhận được lời mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang. Theo như chia sẻ của Thu Hiền, việc làm mẫu ảnh giúp cô nàng tự tin hơn trước ống kính, đồng thời cho cô nàng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

“Cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh khá tình cờ, lúc đó chỉ là mình đi chụp một bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật, sau đợt đó thì nhận được một số lời mời của các nhiếp ảnh gia.

Ban đầu Hiền khá “đơ” trước ống kính và có chút tự ti vì không có kinh nghiệm nhưng sau vài bộ ảnh nhận được sự khen ngợi của ê-kip và bạn bè nên mình cảm thấy tự tin hơn.

Bây giờ mẫu ảnh với mình không còn là “cuộc dạo chơi” mà hơn hết đó là đam mê.” Đinh Hiền tâm sự.


Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của nữ sinh Sư phạm Đinh Thị Thu Hiền.
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của nữ sinh Sư phạm Đinh Thị Thu Hiền.

Dường như có duyên với nghệ thuật nên Hiền luôn nhận được nhiều lời mời tham gia đóng quảng cáo, các MV ca nhạc và cộng tác cùng 1 số nhóm hài online.

Đối với mỗi công việc cô nàng luôn dành ra thời gian tập luyện nghiêm túc để mỗi sản phẩm mang lại đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thu Hiền hóa thành một “tiểu thư” xinh đẹp và vô cùng trong sáng. Đường nét hài hòa trên gương mặt và làn da trắng mịn của cô nàng càng làm tôn lên nét “đài cát” của Thu Hiền.

Thu Hiền luôn quan niệm: “Để vươn đến thành công,ham muốn thành công của bạn phải cao hơn nỗi sợ về sự thất bại”.

Có lẽ vì thế cô nữ sinh 9x đang không ngừng học tập và làm việc để có thể trở thành một người thành công trong các lĩnh vực tham gia hoạt động.

Cùng ngắm những hình ảnh của 9x đa tài Thu Hiền qua bộ ảnh mới nhất:











Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.