Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động

Những bó hoa handmade, cốc trà sữa, hay những câu chúc giản dị của hội con trai lớp người ta dành tặng bạn nữ ngày 20/10 khiến không ít người thích thú.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-1Ngày 20/10 đến cũng là lúc các bạn nữ sinh trong lớp lại vô cùng háo hức, trông đợi những điều bất ngờ mà các bạn nam dành tặng.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-2Thông thường vào ngày Phụ nữ Việt Nam, 1 bông hoa tươi được trang trí cùng bóng bay hay những món quà nhỏ là thứ cánh mày râu trong lớp thường chọn để tặng chung cho tất cả bạn gái trong lớp.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-3Khi nhận được những món quà 20/10, các bạn nữ đã rất hạnh phúc vì được các nam nhi trong lớp quan tâm, cố gắng chuẩn bị để khiến các nữ sinh được cảm thấy mình thật đặc biệt trong những ngày này.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-4Giờ đây, các bạn học sinh không chỉ dừng lại ở hoa với thiệp đơn giản mà còn nghĩ ra vô số món quà độc đáo, mới lạ khiến nhiều người bất ngờ vì sự sáng tạo và đầu tư.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-5Các bạn nam đã kỳ công trang trí lớp bằng những quả bóng bay màu hồng rất đẹp, dòng chữ trên bảng cũng được các bạn nam nắn nót.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-6Hai bạn nam trong bức ảnh đã vất vả mua hoa, trà sữa dành tặng các nữ sinh trong lớp.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-7

Bên dưới những bức ảnh này, dân mạng để lại rất nhiều lời khen ngợi. Ai cũng ghen tỵ và thầm ước ao được học cùng những nam sinh tâm lý như thế.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-8Cách thức tặng quà của mỗi lớp đều khác nhau, tất cả thể hiện sự sáng tạo hoặc thể hiện phong cách riêng của những nam sinh.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-9Nhưng điểm chung dễ nhận ra chính là đôi mắt hạnh phúc, vui sướng và tự hào của các bạn nữ.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-10Hình ảnh về sự tâm lý của các bạn nam trong lớp mùa 20/10 đang liên tục được hội nữ sinh chia sẻ trên những diễn đàn, nhóm học đường.

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-11Có lẽ, đây sẽ là một trong những ký ức thời đi học mà các nữ sinh không bao giờ quên được. Ảnh: Group Trường Người Ta

Con trai lớp người ta tổ chức ngày 20/10 cực xúc động-12

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/cong-dong-tre/con-trai-lop-nguoi-ta-to-chuc-ngay-2010-cuc-xuc-dong-1764165.html

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.